Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach (Phan Thiết)

Cocobeach luôn mang đến cảm xúc thăng hoa cho cả người chụp và cô dâu chú rể. Thế nên, đừng bỏ qua những góc sáng tạo đầy tính nghệ thuật đến từ các nhíp ảnh gia tại Kim Tuyến.

Cocobeach được xem là một trong nhưng thiên đường giải trí số một tại Phan Thiết. Cách Sài Gòn không xa, vùng biển hoang sơ này mang đến cho quý khách những trải nghiệm cũ nhưng luôn mới lạ cho các tay nhíp ảnh của Kim Tuyến.

Bằng cách sáng tạo độc đáo của mình, các nhíp ảnh gia của Kim Tuyến sẽ mang đến cho cô dâu chú rể những bức ảnh cưới thật lung linh nhưng không kém phần tinh tế từ vùng biển đấy nắng và gió này.

Đặc biệt, với mức giá giảm ngay 3 triệu đồng trên giá gốc sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay album cưới Cocobeach (Phan Thiết) đẹp tuyệt vời đến từ thương hiệu Kim Tuyến. Ngoài ra, hai bạn còn có cơ hội sở hữu hết những phần quà giá trị từ Kim Tuyến như 1 tấm ảnh lớn 60×90 chất liệu Laminat, giao toàn bộ file gốc – file thiết kế, slide chiếu nhà hàng…

Hãy mau chóng liên hệ cho Kim Tuyến để nhanh tay đặt ngay gói chụp ảnh cưới Cocobeach với mức giá không thể tốt hơn.

Sở hữu trọn bộ ảnh cưới tại Cocobeach sẽ giúp cô dâu chú rể có thêm những khoảnh khắc lãng mạn, thăng hoa trong từng khung hình. Tất cả những điều đó sẽ được thể hiện qua những bức ảnh cưới siêu lung linh của Kim Tuyến Studio.

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach 2

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach 5

 

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album cưới tại Cocobeach 7

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.