Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang

Sở hữu ngay bộ ảnh cưới đẹp lung linh tại Nha Trang với mức giá cực SỐC. Nhanh tay đăng ký với Áo cưới Kim Tuyến ngay từ hôm nay bạn nhé.

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Nha Trang đến từ Kim Tuyến Studio.

Nha Trang đang vẫy gọi với rất nhiều địa điểm chụp hình siêu đẹp. Một nơi có cả biển, hang đá, lâu đài… sẽ giúp các tay nhíp ảnh gia sáng tạo nên những góc chụp vô cùng ấn tượng cho đôi bạn.

Đặc biệt, mùa xuân này Kim Tuyến giảm 3 triệu đồng cho gói chụp hình cưới Nha Trang, giúp các cô câu chú rể lưu giữ khoảnh khắc lãng mạn bên nhau tại vùng đất xinh đẹp này với mức giá thật ưu đãi.

Ngoài album ảnh cưới bằng chất liệu Laminat hoặc Photobook, quý khách còn được nhận thêm vô số quà tặng giá trị khác như: 1 ảnh lớn Laminat 60×90, giao toàn bộ file gốc và file thiết kế, 1 slide chiếu nhà hàng…

Hy vọng với những ưu đãi vàng từ Kim Tuyến Studio sẽ giúp cho quý khách về một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời, giúp bạn sở hữu ngay bộ album cưới tại vùng biển Nha Trang với mức giá cực tốt đến từ thương hiệu Kim Tuyến Studio.

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang 3

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang 3

Giảm 3 triệu đồng khi đặt trọn gói album Nha Trang 5

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.