Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm 10% khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Giảm 10% khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Được bình chọn là khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam, InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh là nơi tổ chức của rất nhiều tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. Những chuyên gia tổ chức sự kiện của chúng tôi sẽ khiến cho đám cưới trong mơ của mọi cô dâu chú rể thành sự thật.

Đặc biệt hơn, từ nay đến hết 30 tháng 4 năm 2018, cô dâu chú rể sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% cho những đám cưới được tổ chức vào trưa thứ bảy hoặc tối chủ nhật với chương trình Giảm 10% khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi WestlakeGiảm 10% khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 024 6270 8888 (Số máy lẻ 7029) hoặc email tới [email protected]

Giảm 10% khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.