Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giấc mơ hoa cùng MT Flowers – Sang trọng và đẳng cấp

Đây là một trong những tiệc cưới cao cấp mà MT Flower từng thực hiện với phong cách sang trọng, chi tiết đến từng góc nhỏ. Hoa nhập khẩu được sử dụng để tăng thêm đẳng cấp.

Wedding: Giấc mơ hoa tại Sheraton – Không gian tràn ngập hoa

Truy cập vào web: Xem nhiều hơn

Hoặc facebook: cập nhật mỗi ngày

Sự sang trọng và cầu kì là một trong những yêu cầu được thực hiện nhiều nhất trong các tiệc cưới cao cấp. Với sự sáng tạo và luôn tìm tòi mang lại sự đột phá trong việc trang trí tiệc cưới, MT Flowers mang đến cho cô dâu và chú rể một giấc mơ hoa thật sự cho ngày trọng đại tại Khách sạn Sheraton.

Backdrop chụp hình là nơi lưu giữ những khoảnh khắc giữa gia đình và khách mời. Giữa một không gian rộng lớn như khách sạn Sheraton, MT Flowers thực hiện backdrop như một bức tường Hi Lạp được phủ kín bởi hoa và tận dụng hiệu ứng từ những cây đèn pha tạo thành một góc bừng sáng. Tên cô dâu và chú rể được thiết kế lồng vào nhau, là một điểm nhấn nổi bật nhất. Các loại hoa được tinh chọn khéo léo vừa đảm bảo sự hài hòa màu săc vừa giữ được nét sang trọng. Ngoài hoa hồng, sen trắng, cát tường thì phi yến được chọn để tạo chiều cao cho nển hoa và thêm sự mềm mại.

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-1

Một trong những backdrop cầu kì nhất mà MT Flowers đã thực hiện

Bàn kỉ niệm đặt nhiều khung hình khách nhau của bộ ảnh cưới Pre wedding mà Cô dâu – Chú rể yêu thích. Bên cạnh đó, với nghệ thuật sắp đặt, nhiều phụ kiện nho nhỏ được trang trí trải khắp bàn như nến, chân đèn thủy tin, những chuỗi ngọc trai….

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-3

 

Bàn kỉ niệm – Bàn galleries trưng bày bộ ảnh pre weding

Bàn tiếp tân cũng được chăm chút với những bình hoa cao và thùng tiền mừng được thực hiện cách tân hiện đại. Hoa được chọn lọc và phối màu đúng với tinh thần chung của toàn tiệc. Là một mắt xích khởi đầu để đưa khách mời vào giấc mơ hoa của chủ nhân bữa tiệc.

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-2

 

Bàn tiếp tân – hay còn gọi là bàn đón khách mời

Bên trong sảnh tiệc, Cô dâu và chú rể còn chọn lựa trang trí bàn Vip – bàn dành hai họ trong gia đình, cũng là sự thể hiện tôn kính đối với bậc trưởng bối và sự yêu thương dành cho những thành viên còn lại.

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-4

 

Một số hạng mục trang trí khác được Mt Flowers chăm chút và thực hiện.

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-5

Cổng hoa khu vực vào sảnh cưới – Thực hiện: MT Flowers

Bánh cưới và tháp ly- Thực hiện: MT Flowers

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-7

Khu vực sân khấu

Mt-flowers---Giac-mo-hoa-8

Bình hoa cắm cao tại các khu vực trang trí

Khách có nhu cầu trang trí tiệc cưới và đặt hoa vui lòng liên hệ
Điện thoại: 0938687177 – 0866797351
hot line: 0973455454
Địa chỉ: 221d hoàng văn thụ phường 8, phú nhuận, tp HCM
Websites: mtflowers.vn
Fb: MT Flowers , FB: MT Flowers Event
Mail: [email protected]
‪#‎hoatuoidep‬, ‪#‎hoacuoi‬, ‪#‎hoacuoicaocap‬, ‪#‎hoaevent‬, ‪#‎trangtritieccuoi‬,‪#‎congcuoi‬, ‪#‎tieccuoingoaitroi‬, ‪#‎weddingdecor‬, ‪#‎wedding‬, ‪#‎event‬,‪#‎hoa20thang11‬

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.