Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Dùng Mocktail miễn phí ngày Quốc tế phụ nữ tại Softwater

Bạn đã có dự định gì cho ngày 8/3 chưa? Đau đầu bứt tóc vì không nghĩ ra được món quà nào ý nghĩa dành cho một nửa thế giới của mình. Hãy để #Softwater giúp bạn làm điều đó. Với phong cảnh sân vườn nhẹ nhàng nên thơ kết hợp với những món ăn Á – Âu đậm vị. Softwater chính là địa điểm lý tưởng nhất giúp bạn tạo lên một ngày 8/3 ý nghĩa bên người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời mình.

Softwater – Đồng hành cảm xúc cùng bạn trong ngày 8/3

Bạn đã có dự định gì cho ngày 8/3 chưa?

Đau đầu bứt tóc vì không nghĩ ra được món quà nào ý nghĩa dành cho một nửa thế giới của mình. Hãy để Softwater giúp bạn làm điều đó.

mocktail mien phi tai softwater
Với phong cảnh sân vườn nhẹ nhàng nên thơ kết hợp với những món ăn Á – Âu đậm vị. Softwater chính là địa điểm lý tưởng nhất giúp bạn tạo lên một ngày 8/3 ý nghĩa bên người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời mình.

phong canh softwater
Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ – ngày 8/3, Softwater dành tặng riêng những ly ? cocktail ngọt ngào nhất cho những vị khách đến thưởng thức và dùng bữa tại nhà hàng. Khi sử dụng thực đơn Alacarte.

Đối với những vị khách đặt từ 30 xuất trở lên, Softwater sẽ tặng cho bạn 1 Backdrop xinh xắn để bạn có thể thoải mái check in trong ngày lễ ý nghĩa.

chup anh dep tai softwater

Vậy thì còn chờ đợi gì mà khách yêu không mau chóng liên hệ ngay với Softwater để nhận ưu đãi hấp dẫn đồng thời chọn được những tầm view tuyệt vời nhất. Ngày 8/3 là dịp ý nghĩa nhất để chúng ta hãy gửi lời tri ân tuyệt vời nhất tới những người mẹ, người chị, những người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình.

Thời gian áp dụng chương 2/ 3 – 8/3

Không cộng gộp các chương trình khuyến mãi khác

Mời thực khách tham khảo thực đơn các món của nhà hàng Softwater tại link: http://softwatergroup.com/thuc-don/

Chi xin liên hệ: Tel: (+84-4) 02422.60.8968

Setup tiec tai san vuon
Hãy tới Softwater để thư giãn, thưởng thức ẩm thực tinh tế, thỏa sức chụp hình checkin & sáng tạo nghệ thuật.

SoftWater Restaurant mở cửa từ 9h – 23h mọi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Nhận phục vụ drinks & foods (Âu & Á), cho mọi thực khách ( khách lẻ, đoàn, sự kiện, tiệc cưới… )

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.