Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đón hè sang – Ngập tràn ưu đãi tại MD Star

Qua nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MD STAR đã dần khẳng định là một nhà hàng có uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp…Với phương châm “luôn luôn sáng tạo để mang lại một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất”làm hài lòng thực khách.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MD STAR xin kính chào quý khách!
Lời nói đầu tiên, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MD STAR xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý khách trong suốt thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ của Nhà hàng chúng tôi, Để tri ân quý khách hàng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi tiệc cuối năm.Nhà hàng chúng tôi chuyên phục vụ tổ chức hội nghị, sự kiện, tiệc cưới hỏi, thôi nôi, sinh nhật, tất niên, tân niên…Đặc biệt Nhà hàng có nhận tổ chức tiệc outsidetại địa điểm của Quý khách với giá cả rất hợp lý.
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MD STAR là điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt, gặp gỡ đầy ý nghĩa.Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát mang phong cách thiết kế theo kiểu hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, ấm cúng và lịch sự, cùng với đội ngũ đầu bếp tài hoa chế biến các món ăn theo khẩu vị ba miền, các món Á – Âu hấp dẫn, đa dạng và phong phú. MD STAR luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kể cả những thực khách khó tính nhất.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.