Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Điều gì tạo nên sảnh tiệc riêng biệt tại Asiana Plaza

Khác biệt so với đại đa số các trung tâm nhà hàng tiệc cưới trong khu vực. Asiana Plaza với thiết kế khu sảnh tiệc hoàn toàn độc lập và riêng biệt đảm bảo là một địa điểm lý tưởng không những mang đến cho các đôi uyên ương dịch vụ tốt nhất mà còn đóng vai trò đồng hành hỗ trợ một phần lớn cho tiệc cưới hoàn hảo của họ.

Asiana Plaza sở hữu 9 sảnh tiệc với lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang trong mình nét thanh lịch được nhấn nhá trong những trang trí nền nã, tinh tế. Cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp bậc nhất, Asiana Plaza tự hào vì đã tổ chức thành công cho hàng trăm đôi uyên ương tiệc cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất cuộc đời họ.

Sảnh tiệc sang trọng với những trang trí nền nã, tinh tế

Đặc biệt với thiết kế khu sảnh tiệc từng tầng hoàn toàn độc lập và riêng biệt, các cặp đôi đều có thể yên tâm và tự tin tiếp đón khách mời của mình, đảm bảo mình luôn là nhân vật chính duy nhất tại khu vực tổ chức tiệc. Hơn thế nữa, các khách mời hay cô dâu, chú rể đều có thể thoải mái lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm đẹp trong ngày vui ở mọi góc chụp, mọi khu vực. Chụp hình cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hay thú vị hơn là có thể quay lại những khoảnh khắc vui của nhóm bạn thân cùng mặc “dress code” bên cô dâu, những phút giây ý nghĩa của hai gia đình nay đã trở thành một. Tất cả những khoảnh khắc này là thuộc về đôi uyên ương và những người thân yêu của họ, và tại Asiana Plaza chúng tôi sẽ đồng hành theo cách riêng để bạn có được ngày vui trọn vẹn nhất.

Không gian mỗi tầng độc lập thoải mái lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên bạn bè

Asiana Plaza còn sở hữu những ưu điểm và thế mạnh nổi bật với vị trí thuận lợi, nằm trên giao điểm các khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Thực đơn đa dạng, phong phú được những người đầu bếp tỉ mỉ, trau chuốt trang trí bắt mắt nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi thực khách đến tham gia tiệc tại đây. Và hơn hết với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng bằng cái tâm của một nhà tổ chức tiệc cưới, Asiana Plaza đã luôn được khách hàng tin yêu và đánh giá cao trong suốt thời gian vừa qua.

Sảnh tiệc độc lập tại mỗi tầng ở Asiana Plaza

Với vai trò là người đồng hành và cung cấp địa điểm tổ chức tiệc cưới với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Asiana Plaza đã lọt vào top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2019, không dừng lại ở đây đội ngũ nhân viên Asiana Plaza sẽ nỗ lực hơn nữa để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Vị trí thuận lợi ngay giao điểm các khu vực trung tâm

Đi kèm chất lượng dịch vụ, Asiana Plaza cũng không quên dành tặng quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc ở trung tâm. Đây như lời chúc phúc của chúng tôi đến mỗi một đôi uyên ương tổ chức tiệc tại đây:

  • Tặng nước ngọt, nước suối
  • Tặng bia
  • Tặng màn hình LED
  • Tặng voucher dịch vụ trang trí

(*) Ưu đãi áp dụng có điều kiện theo số lượng bàn đặt

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.