Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake

Còn gì thơ mộng hơn một lễ cưới trong mơ được tổ chức tại một khách sạn được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ khiến đám cưới của quý khách thêm phần lãng mạn và hoàn hảo.

Đặc biệt, tổ chức tiệc cưới tại Sunset Bar ngoài trời, được bao quanh bởi mặt Hồ Tây yên ả sẽ khiến cho đám cưới cưới của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 1

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 2

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 3

Các gói dịch vụ cưới

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới được tích lũy trong nhiều năm qua, các chuyên gia tiệc cưới của chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến những ý tưởng tuyệt vời để ngày vui của bạn thêm phần trọn vẹn.

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 4

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 5

Các ưu đãi đặc biệt của Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake

  • Ưu đãi đặc biệt VND 690,000++/ khách tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Với vị trí hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng cùng thiết kế sang trọng của tòa nhà, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ là địa điểm lý tưởng cho đám cưới trong mơ của bạn.

Từ nay đến hết 30 tháng 4 năm 2018, ưu đãi tiệc cho cô dâu chú rể với mức giá hết sức hấp dẫn, chỉ VND 690,000++ cho một khách (chưa bao gồm đồ uống) khi cô dâu chú rể sử dụng dịch vụ trang trí phòng cưới của bên ngoài.

InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh là người đồng hành tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại của bạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 024 6270 8888 (Số máy lẻ 7029) hoặc email tới [email protected]

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 6

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 7

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 8

Dịch vụ tiệc cưới tại Intercontinental Hanoi Westlake 9

  • Ưu đãi tiệc cưới chưa từng có tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Được bình chọn là khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam, InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh là nơi tổ chức của rất nhiều tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. Những chuyên gia tổ chức sự kiện của chúng tôi sẽ khiến cho đám cưới trong mơ của mọi cô dâu chú rể thành sự thật.

Đặc biệt hơn, từ nay đến hết 30 tháng 4 năm 2018, cô dâu chú rể sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% cho những đám cưới được tổ chức vào trưa thứ bảy hoặc tối chủ nhật.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.