Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đến Linh Đàm nhận vàng rộn ràng

Tặng ? #Vàng_9999 với giá trị lên tới 1,2 cây khi khách hàng đặt tiệc cưới tại #Trống_Đồng_Palace Linh Đàm Park trong năm 2019.

Tặng vàng không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn mang một ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần khi Trống Đồng Palace mong muốn hạnh phúc hôn nhân của đôi bạn sẽ đẹp đẽ và trường tồn với thời gian đúng như giá trị của Vàng.

Với mong muốn là nơi đặt trọn niềm tin để bạn gửi gắm khoảnh khắc ghi dấu hạnh phúc nhất cuộc đời và mong muốn đó đã gợi ra cho chúng tôi ý tưởng về 1 khu vườn xanh biếc với không gian tổ chức tiệc mang phong cách greenery Trống Đồng Palace Linh Đàm Park đã hình thành.

  • Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mộc mạc kết hợp với không gian tinh tế và hiện đại cần phải có của Tiệc Cưới, Linh Đàm Park sẽ biến những giấc hồng về một tiệc cưới cổ tích thành hiện thực.
  • Nằm trong khuôn viên của công viên Linh Đàm, Trống Đồng Linh Đàm Park nằm trọn vẹn dưới những tán cây xanh mướt, đầy hoa thơm cỏ lạ, một không gian khiến chúng ta hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.
  • Sảnh tiệc có sức chứa lên đến 600 khách, được lắp đặt hệ thống vách ngăn linh hoạt phù hợp với tất cả các loại hình tiệc.
  • Trống Đồng Palace Linh Đàm Park chắc chắn là một địa điểm hoàn hảo không những dành cho tiệc cưới mà cả các bữa tiệc công ty hay các sự kiện muốn có một không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.