Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

TIỆC CUỐI NĂM – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG TỪ HOÀNG LONG

Một năm đã đi qua, Quý công ty đã trải qua biết bao thách thức và gặt hái được nhiều thành công. Buổi lễ cuối năm luôn được tổ chức với thông điệp cùng nhau nhìn lại chặng đường dài đã qua cũng như gắn kết các thành viên trong cùng một tổ chức. Kinh nghiệm nhiều năm của mình, với sự “Năng động, Sáng tạo, Nhiệt huyết, Đổi mới”, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Hoàng Long luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các Công ty, là nơi tổ chức Dạ tiệc Year End Party sang trọng, đẳng cấp, giàu ý nghĩa và đầy màu sắc.

ĐẶC SẮC BÙNG NỔ VỚI ????-??? ????? ĐẲNG CẤP TẠI HOÀNG LONG
– Cùng đồng nghiệp và đối tác nhìn lại những chặng đường đã đi qua trong năm 2019, và đón chào năm mới 2020 với nhiều dự định và thành công mới.

ưu đãi tổ chức tiệc cuối năm công ty
– Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, cùng những gói ưu đãi tiệc siêu hấp dẫn, ????? ??̂? ??̣̂? ????̣ & ???̣̂? ??̛?̛́? ???̀?? ???? sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến một bữa tiệc ấn tượng khó phai tới quý Công ty.

tổ chức tiệc cuối năm
– Không những thế ???̀?? ???? sẽ cùng bạn lên ý tưởng một sự kiện đặc sắc và bùng nổ, đánh dấu sự đột phá đầy sáng tạo, thời khắc khẳng định những thành công, chuẩn bị chào đón một năm mới 2020 với những điều tuyệt vời nhất.

tổ chức tiệc công ty thành công
– Không chỉ nổi bật với lối kiến trúc sang trọng đầy ấn tượng, ????? ??̂? ??̣̂? ????̣ & ???̣̂? ??̛?̛́? ???̀?? ???? còn được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn dựa trên những ưu điểm vượt trội:
1. Không gian đa chức năng, vách ngăn linh hoạt phục vụ đa dạng các loại hình sự kiện, từ 100 đến hơn 600 người.
2. Hệ thông trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp
3. Thực đơn tiệc phong phú, phù hợp với nhiều loại hình hội nghị
4. Dịch vụ chuẩn mực cao cấp từ đội ngũ nhân sự tinh hoa
5. Trang trí tiệc sang trọng và đặc sắc.
6. Những lựa chọn sự kiện trọn gói theo chuẩn quốc tế.

– Đặc biệt, với ?̛? Đ?̃? ??̂́? ??̂̃? cho khách hàng có nhu cầu đặt tiệc từ 01/11 – 31/01/2020 từ ???̀?? ???? chắc chắn sẽ làm cho ???̣̂? ???̂́? ??̆? của doanh nghiệp bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

ưu đãi tiệc cuối năm của công ty end year party

Thật tự hào khi chúng tôi được tin tưởng, cống hiến một phần sức mình vào thành công bữa tiệc của Quý Công ty và Doanh nghiệp!

Liên hệ ngay với Hoàng Long để được nhận thông tin chi tiết gói Ưu đãi khủng cùng với những ???̂̀? ???̀ hấp dẫn với ??̂́ ??̛?̛̣?? ??́ ??̣? nhé❣️

Hotline: (028) 39.1047.80‬- 0937.805.039
Email: [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.