Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đám cưới trên du thuyền Mariner of the Seas !

Bạn có muốn đám cưới của mình là độc nhất ở Việt Nam không?

Hãy nhanh tay đăng ký gói dịch vụ Đám cưới trên du thuyền của Wolfy&Bunny!

Wolfy&Bunny ký độc quyền với nhà cung cấp dịch vụ du thuyền Mariner of the Seas loại hiện đại và sang trọng bật nhất, tạo ra dịch vụ cưới mới hoàn toàn tại Việt Nam.

Du thuyền với 15 tầng – 10 hồ bơi và hồ massage – 17 bars, clubs và sảnh gồm rất nhiều hoạt động nổi bật trên tàu như:

  • Dịch vụ Thư giãn: VitalitySM Spa, hồ bơi/massage và hồ tắm nắng, trung tâm thẩm mĩ, Diamond Club,…

 

  • Dịch vụ Thể thao – Mạo hiểm: Leo núi, Sân trượt băng, Sân golf, Sân bóng rổ, Đường chạy bộ và Trượt pa-tin.

 

  • Dịch vụ Ẩm thực: Main dining room phục vụ tất cả các bữa ăn chính, nhiều nhà hàng phục vụ miễn phí như Windjammer Café với nhiều món buffet, sushi, các món ăn Á; Johnny Rockets và Ben&Jerry’s Ice Cream phục vụ các bữa ăn thuận tiện (Casual Dining); Nhà hàng Boardwalk Dog House (miễn phí) và Nhà hàng Ý Giovanni’s Table Italian,…

 

  • Dịch vụ cho Gia đình và Trẻ em: Adventure Ocean Youth Program (miễn phí), Nhà thiếu nhi – Royal Babies and Royal Tots; Khu vực dành cho tuổi teen và khu vực nhảy disco; Thế giới các nhân vật hoạt hình – DreamWorks Experience và các hoạt động dành cho gia đình như trò chơi, cuộc thi, các lớp học kỹ năng.

 

  • Dịch vụ Giải trí và Mua sắm: Xem miễn phí các chương trình giải trí với các buổi biểu diễn Broadway tại Main Theater; Trượt băng miễn phí tại Studio B; 15 bars, clubs, sảnh và có cả phòng hội nghị được thiết kế theo phong cách Boleros Latin; Sòng bài Casino Royal theo phong cách Vegas với các trò Baccarat và Sic Bo … cùng rất nhiều cửa hàng mua sắm miễn thuế của các hãng thời trang danh tiếng trên Đại lộ Hoàng gia Royal Promenade…

Với khả năng sắp xếp, lên lịch trình chuyến du ngoạn của Wolfy&Bunny thì đám cưới của bạn sẽ trở thành sự kiện mà chính cô dâu- chú rể và những người cùng chung vui trên chuyến đi sẽ không bao giờ quên được!

Vì Wolfy&Bunny là đại lý độc quyền cho dịch vụ du thuyền Mariner of the Seas nên về chi phí dịch vụ và các ưu đãi mà Wolfy&Bunny dành cho khách hàng của mình là khó có thể tưởng tượng được!

Hãy dám mơ về đám cưới trên du thuyền của riêng mình và nhấc máy lên gọi ngay cho Wolfy&Bunny để nhận được hỗ trợ về thông tin chi tiết hơn nhé!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.