Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Một đám cưới ngoài trời, trên mặt hồ Tây, tại Sunset Bar sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp đôi thỏa niềm mong ước của mình về một đám cưới thơ mộng, trên mặt hồ Tây ngay giữa lòng Hà Nội.

Được bình chọn là khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam, InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh là nơi tổ chức tiệc cưới của rất nhiều cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, độc đáo nhưng phải luôn hoàn hảo và yêu cầu cao về chất lượng trong từng công đoạn.

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Một đám cưới ngoài trời, tại Sunset Bar sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp đôi thỏa niềm mong ước của mình về một đám cưới thơ mộng, trên mặt hồ Tây ngay giữa lòng Hà Nội.

Với vị trí hoàn toàn nổi trên mặt nước, là trung tâm giữa 3 đảo của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được kết nối bằng những cây cầu lung linh, Sunset Bar mang thiết kế đượm hơi thở châu Âu nhẹ nhàng và ấm cúng, phù hợp với một đám cưới riêng tư của các đôi uyên ương với người thân và bạn bè.

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Đặc biệt, lễ cưới lãng mạn nhất tại Hà Nội nay không còn là giấc mơ xa vời với ưu đãi dịch vụ cưới tại Sunset Bar, InterContinental Hanoi Westlake chỉ từ 20 triệu đồng.

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Đám cưới lãng mạn trên mặt Hồ Tây

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với đội ngũ nhân viện tổ chức sự kiện của chúng tôi để bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới lãng mạn của bạn nào ?

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.