Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đám Cưới Cổ Tích Của Cô Dâu Và Chú Rể Khải & Hiền Tại Khách Sạn Lotte Legend Saigon

Midsummer Night’s Dream

“Tình yêu không theo luật lệ nào ngoài thứ luật của chính nó”

Tình yêu là món quà lớn nhất mà chúng ta từng hi vọng để cho đi hoặc nhận lại. Tình yêu là một thứ mà có thể vượt qua rất nhiều những thời điểm khó khăn mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống. Tình yêu thật mạnh mẽ – nó có thể làm cái nhíu mày trở thành tiếng cười. Nó có thể giúp hàn gắn trái tim tan vỡ nhất. Nó thậm chí có thể biến tất cả những xấu xí trên thế giới thành một bức chân dung đẹp mà chúng ta có thể đã từng thích thú ngắm nhìn. Và tình yêu là sự tự do độc nhất trên trần gian, bỡi vì nó nâng cao thần trí mà những luật lệ của nhân loại và những hiện tượng của thiên nhiên không làm thay đổi hướng đi của nó”.

Lấy cảm hứng từ vở kịch của đại thi hào Shakespeare – “Giấc mộng đêm hè”  Cleo đã thiết kế một đám cưới hết sức thơ mộng lãng mạn dành tặng cho CDCR Chí Khải & Thanh Hiền trong ngày trọng đại của họ. Tông màu chủ đạo của buổi tiệc được CD lựa chọn là màu vàng Gold & hồng Blush – một sự phối hợp hết sức tinh tế và đem lại một cảm giác sang trọng. Những phụ kiện vintage cũng được phối hợp hết sức hài hòa mang âm hưởng những buổi tiệc của hoàng gia Châu Âu. Bàn đón khách luôn là khu vực tập trung nhiều khách nhất trong buổi tiệc vì lý do này Cleo đã thiết kế bàn reception khá là rộng rãi để khách có thể thoải mái viết những lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho đôi trẻ. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được Cleo hết sức chăm chút , tỉ mẩn, đảm bảo mọi thứ thật sự tinh tế hài hòa với nhau. Bàn Gallery được Cleo thiết kế hết sức kỳ công, những chân nến, lồng chim được kết hoa tươi sống động không kém phần lãng mạn. Kết hợp với việc trưng bày những hình ảnh kỷ niệm tình yêu của CDCR, bàn gallery còn trưng bày những chiếc bánh fontdant được tạo hình rất công chúa yêu kiều. Những chiếc bánh chiếc kẹo đều được tự tay cô dâu lựa chọn tỉ mẩn và mang về từ nước ngoài. Backdrop chụp hình là một mảng tường hoa được kết từ hàng triệu bông hoa salem nhỏ xinh. Kết hợp với những hoa văn hoàng gia châu Âu đem lại một không gian cổ tích thơ mộng cho quan khách chụp hình lưu giữ kỷ niệm cùng CDCR. Dẫn lối lên sân khấu là hai hàng hoa hai bên cùng thảm trải màu vàng sang trọng. Sân khấu là khu vực được Cleo dành nhiều tâm sức nhất. Một mái vòm kết hoa lãng mạn, cùng với những cây hoa anh đào tỏa bóng tạo nên một không gian làm lễ hết sức thơ mộng, nơi CDCD dành cho nhau những câu thề hẹn ước một hôn nhân bền vững. Bánh cưới được trang trí những bông hoa mẫu đơn tinh tế, và tất nhiên cũng theo theme tiệc vàng Gold & hông Blush, đính kèm những hoa văn họa tiết ren tinh tế. Khu vực bàn tiệc được trang trí bằng những chân đèn lớn cắm hoa tươi làm không gian sảnh tiệc hết sức sang trọng. Buổi tiệc đã là một đêm hè đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời cùng những cung bậc của cảm xúc trong tâm khảm của CDCR cũng như quan khách đến tham dự.

Liên hệ CLEO : 0903 579 909 | [email protected]| 326 Cao Thắng nd 12 Q10| http://cleo.vn  https://www.facebook.com/cleovncom

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.