Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cưới vợ phải cưới liền tay – Muốn đặt tiệc cưới đến ngay Trống Đồng

Đặt tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh trong năm 2019, TẶNG ngay VÀNG MIẾNG cho Cô dâu – Chú rể tương lai, có giá trị lên tới 1,2 #CÂY_VÀNG_9999.

Tặng vàng không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn mang một ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần khi Trống Đồng Palace mong muốn hạnh phúc hôn nhân của đôi bạn sẽ đẹp đẽ và trường tồn với thời gian đúng như giá trị của Vàng.

Nằm giữa một khuôn viên hiện đại,Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh là sự kết hợp giữa không gian hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy cùng cách bài trí màu sắc độc đáo, sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành riêng cho các khách hàng.

Hệ thống phòng tiệc năng động với nhiều loại hình tiệc, có thể tổ chức sự kiện hàng ngàn khách mời vừa có thể tổ chức các hội thảo nhỏ trăm khách. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.
——————————————–

Địa chỉ: Tòa nhà Hancorp Plaza – 72 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0966 034 222

Email: [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.