Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cưới tiết kiệm

Với gói Phim Trường : 4.999.000 – Album Đà Lạt hoặc Hồ Cốc : 9.900.000 Giá đã bao xe và phí và điểm chụp, không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác . Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ của Lê Dương studio.

Cưới tiết kiệm mà vẫn sang ? Tôi đã làm được ! Số tiền để trang trải cho 1 đám cưới không nhỏ , nhưng nếu khéo vun vén chi tiêu , các cặp vợ chồng vẫn có đám cưới đẹp mà không cần phải trang trải quá nhiều chi phí. Cả đời mới cưới có 1 lần nên ai cũng muốn tổ chức đám cưới trong mơ. Và việc đầu tiên cũng là quan trọng nhất để chuẩn bị cho 1 đám cưới là việc CHỤP HÌNH CƯỚI , bao nhiêu suy nghĩ băn khoăn , chụp hình ở đâu ? Ảnh cưới như thế nào ? Xe di chuyển trong ngày chụp ra sao ? Make up có được tự nhiên không ? Váy cưới phải chọn như thế nào cho phù hợp , hàng ngàn câu hỏi được đặt ra ??? . Tôi bắt đầu tìm kiếm và săn khuyến mại . Thât may , STUDIO LÊ DƯƠNG vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa cưới . Tôi nhắn tin để hỏi về chương trình khuyến mại thì được các em tư vấn rất nhiệt tình . – Phim Trường : 4.999.000 – Album Đà Lạt hoặc Hồ Cốc : 9.900.000 Giá đã bao xe và phí và điểm chụp , không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác . Thật sự rất hài lòng về dịch vụ của LÊ DƯƠNG STUDIO

Cưới tiết kiệm

Cưới tiết kiệm 2

Cưới tiết kiệm 3

 Cưới tiết kiệm4

Cưới tiết kiệm 6

Cưới tiết kiệm 8

Cưới tiết kiệm 9

Cưới tiết kiệm 10

Cưới tiết kiệm11

Cưới tiết kiệm 12

Cưới tiết kiệm 13

Cưới tiết kiệm 14 LÊ

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.