Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

CƯỚI LUNG LINH – RINH ƯU ĐÃI tại Asiana Plaza Tân Phú

“Thay vì dành cả đời để mong người khác bất hạnh, thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc”. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, cùng Asiana Plaza tận hưởng niềm hạnh phúc từ gói ưu đãi “Lung Linh Cưới” siêu xịn sò.

Chỉ với 4.200.000VNĐ/bàn cặp đôi sẽ được trọn gói trang trí theo chuẩn “đẹp – sang – xịn” của Asiana Plaza cùng Voucher chăm sóc da tại Viện Thẩm Mỹ 5 sao chuẩn Nhật Eri International Spa.

Cặp đôi có thể thỏa thích lựa chọn 1 trong 3 gói trang trí phù hợp với phong cách tiệc cưới của mình:

1. Gói trang trí The Eternity – Món quà của sự vĩnh hằng:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Metallic – thiên hướng hiện đại và Floral – không gian được phủ đầy hoa lãng mạn sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng. Như nàng công chúa hoàng gia bước vào khu vườn đầy hoa và ánh pha lê lấp lánh, “The Eternity” thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích sự tinh tế, lãng mạn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Metallic và Floral tạo nên gói trang trí hoàn hảo The Eternity

2. Gói trang trí Tropical Garden – Khu rng nhit đới:

Tropical Garden sẽ mở ra cho cặp đôi một không gian cưới ngập tràn sắc xanh của lá monstera, lá trúc mây hòa quyện cùng sắc trắng nhã nhặn của hoa hồng và sắc vàng rực rỡ của hoa lan.

Tropical Garden sẽ mở ra một không gian tươi mát và đầy sức sống

3. Gói trang trí The Moonlight – Khúc biến tấu ánh trăng

Moonlight là sự kết hợp giữa phong cách celestial huyền ảo cùng metalic thiên hướng hiện đại sẽ đem lại phiên bản hoàn hảo nhất cho ngày cưới. Độc đáo trong cách pha trộn những gam màu đậm cùng chất liệu ánh kim tạo nên một không gian lấp lánh cho những cặp đôi cá tính yêu thích sự mới lạ.

                                             

Mơ mộng, lãng mạn,… chính là những tính từ thể hiện phong cách của The Moonlight

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi cụ thể như sau:
– Thời gian kí hợp đồng: từ ngày 10/02 – 10/05/2020
– Thời gian đặt tiệc: từ 10/02 – 30/11/2020

Nhanh chóng liên hệ Hotline 0931 080 080 hoặc inbox cho Asiana Plaza để được tư vấn đặt tiệc và nhận ngay chương trình ưu đãi có giới hạn nhé!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.