Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

CTKM: Quà tặng bất ngờ – Ngày cưới như mơ

Với mong muốn hành trình tình yêu của các cặp đôi thêm vẹn tròn, chương trình ưu đãi “QUÀ TẶNG BẤT NGỜ – NGÀY CƯỚI NHƯ MƠ” là lời chúc phúc đặc biệt mà MerPerle Crystal Palace dành tặng những cô dâu chú rể tương lai. Đó là khoảnh khắc thật đáng nhớ: một lễ cưới ngôn tình được trang trí sắc hoa ngọt ngào và cô dâu sẽ lộng lẫy diện chiếc váy cưới thời thượng nhất để chạm gần hơn với giấc mơ hạnh phúc.

Cái kết đẹp nhất cho một tình yêu là một lễ cưới trong mơ ghi dấu ngày hạnh phúc, mở đầu chương mới về cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Với mong muốn hành trình tình yêu của các cặp đôi thêm vẹn tròn, chương trình ưu đãi “Quà tặng bất ngờ – Ngày cưới như mơ” là lời chúc phúc đặc biệt mà MerPerle Crystal Palace dành tặng những cô dâu chú rể tương lai. Đó là khoảnh khắc thật đáng nhớ: một lễ cưới ngôn tình được trang trí sắc hoa ngọt ngào và cô dâu sẽ lộng lẫy diện chiếc váy cưới thời thượng nhất để chạm gần hơn với giấc mơ hạnh phúc.

* Ưu đãi đặc biệt khi đặt tiệc cưới *

  • Miễn phí mặc váy cưới thương hiệu cao cấp Rosa Clará, Vera Wang, Nicole Spose trong ngày cưới cho 03 cô dâu đặt tiệc sớm nhất vào mỗi tháng.
  • Tặng trực tiếp 500,000 VND mỗi bàn tiệc.
  • Tặng gói trang trí hoa vải cao cấp trị giá đến 65 triệu đồng.

*Điều kiện áp dụng *

  • Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/10/2019.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho tiệc tổ chức từ 20 bàn trở lên.
  • Chương trình khuyến mãi váy cưới sẽ không được quy thành tiền mặt hoặc chuyển quyền sử dụng cho khách khác.
  • Và một số điều kiện kèm theo khác, liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Xem chi tiết quà tặt tạihttps://bit.ly/2WwIPrF

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.