Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Con số ấn tượng xung quanh lễ đính hôn của Lan Khuê

Cùng điểm lại những con số ấn tượng tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị về lễ đính hôn của Lan Khuê và chồng đại gia.

Bí mật hậu trường: Tiết lộ những con số ấn tượng xung quanh lễ đính hôn của Lan Khuê

Cùng điểm lại những con số ấn tượng tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị về lễ đính hôn của Lan Khuê và chồng đại gia.

Mấy ngày qua, trên tất cả các phương tiện truyền thông đều rầm rộ trước một sự kiện lớn của làng giải trí, đó là hôn lễ của siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê cùng ông xã doanh nhân Nguyễn Tuấn John. Từ cách đây nhiều tháng, kể từ sau màn cầu hôn ngọt ngào của bạn trai đại gia dành cho Lan Khuê, mọi người đã hồi hộp chờ đợi cho tới giây phút chứng kiến đôi “tân lang tân nương” dắt tay nhau bước vào lễ đường giữa sự hân hoan của fan hâm mộ.

Lan Khuê vốn là cái tên hot của showbiz Việt, với một danh sách các giải thưởng và cuộc thi đình đám cô từng tham gia. Về đời tư, Hoa hậu áo dài 2014 được mọi người đánh giá là “chân dài trí tuệ” bởi trình độ học vấn và nền tảng gia đình gia giáo. Bố mẹ Lan Khuê đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Cuộc sống của cô lại càng trở nên hoàn hảo hơn, khi được bạn trai Việt kiều Nguyễn Tuấn John cầu hôn. Nói thêm về chàng doanh nhân điển trai này, anh nổi tiếng có gia thế đáng gờm: bà nội là doanh nhân Tư Hường – đại gia lừng lẫy trong ngành bất động sản, với số tài sản “khủng” vạn người mơ ước. Vậy nên, không có gì đáng ngạc nhiên khi hôn lễ của cặp đôi tài sắc này lại được nhiều người quan tâm đến vậy.

Ngày 24/9 vừa qua, Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John đã chính thức tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Đây là hoạt động đầu tiên đáng chú ý trong sự kiện trọng đại của chân dài sinh năm 1993 này. Đúng như dự đoán, hình ảnh về lễ đính hôn đã nhanh chóng phủ sóng khắp các kênh truyền thông và mạng xã hội, với không ít lời tán dương về độ hoành tráng và tinh tế.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực, bên cạnh Bôngflowers phụ trách về hoa tươi, 7799 là đơn vị được cô dâu chú rể “chọn mặt gửi vàng” giao phó nhiệm vụ décor không gian lễ đính hôn và thực tế thông qua những hình ảnh long lanh mới được chia sẻ thì quyết định này quả đã không khiến hai nhân vật chính thất vọng. Mới đây, 7799 đã trực tiếp tiết lộ những thông tin thú vị bên lề sự kiện.

2 tone màu chủ đạo: Theo tiết lộ của ekip trang trí lễ đính hôn thì trong quá trình trao đổi ý tưởng với cô dâu chú rể, hai người đã bộc bạch những mong muốn của mình về sự kiện trọng đại của đời người này. Gia đình Lan Khuê vốn nổi tiếng là gia đình nho nhã, gia giáo nên cô cũng bày tỏ ý tưởng trang trí lễ đính hôn theo hướng giản dị, không quá phô trương với các họa tiết truyền thống và tone màu đỏ chủ đạo.

Trong khi đó, gia đình chú rể Nguyễn Tuấn John vốn có truyền thống kinh doanh lâu đời, lại định cư ở nước ngoài lâu năm nhưng vẫn muốn tổ chức theo văn hóa truyền thống của người Việt. Bà nội của Nguyễn Tuấn John là nữ doanh nhân Tư Hường – đại gia có tiếng trong ngành bất động sản Sài thành. Gia đình chú rể theo đạo Phật nên đã quyết định chọn tone màu trang trí chủ đạo là màu vàng trên nền một biệt thự kiểu châu Âu. Thành viên của ekip décor lễ đính hôn của Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John cho biết sở dĩ chú rể chọn ý tưởng trang trí này là bởi anh rất yêu quý và tôn trọng bà nội. Việc chọn tone màu chủ đạo màu vàng cho bàn thờ Phật là cách ý nhị anh thể hiện sự kính trọng với người bà yêu kính của mình.

2 không gian dựng rạp lễ đính hôn của cô dâu Lan Khuê và chú rể Tuấn John là hai màu sắc khác nhau: một bên là nét truyền thống, pha chút hiện đại cá tính còn một bên là màu sắc Phật giáo trong không gian biệt thự châu Âu cổ điển. Đây cũng là một thách thức lớn được đặt ra cho đơn vị décor 7799, khi phải hoàn thành tốt cả hai phong cách này ở hai tư gia của cô dâu chú rể.

10.000 bông hoa nhập khẩu đắt tiền: Đây là số hoa được dùng để trang trí cho lễ đính hôn của Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John. Theo tiết lộ từ ekip 7799, số lượng hoa khổng lồ này được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Hà Lan… với quy trình bảo quản khắt khe nhằm đảm bảo cho hoa tươi nguyên như vừa cắt từ vườn.

Các loại hoa được sử dụng décor lễ đính hôn gồm có: thảo đường hoàng đế, lan hồ điệp, hoa thanh liễu, hồng Ecuador, ánh trăng vàng… cùng nhiều loại hoa phụ khác.

14 ngày gấp rút chuẩn bị: Với thách thức về thời gian eo hẹp, toàn bộ các thành viên trong ekip 7799 đã làm việc xuyên ngày đêm để đảm bảo từ khâu lên kế hoạch, bàn ý tưởng, khảo sát mặt bằng và đưa ra các giải pháp trang trí phù hợp và sát với mong muốn của hai nhân vật chính chỉ vỏn vẹn trong 14 ngày.

Cổng hoa “2 in 1”: Cổng hoa là một trong những chi tiết được nhiều người chú ý khi tới dự lễ đính hôn của Lan Khuê. Bằng sự sáng tạo, ekip 7799 đã thiết kế nên chi tiết cổng hoa khá độc đáo tại tư gia của chú rể: cổng vòm ôm sát khung ngoài cửa, phía bên trong cổng buộc nền bằng lụa đỏ. Khi đón khách, rèm sẽ buộc sang hai bên. Khi cần chụp ảnh, rèm sẽ thả xuống tạo thành một backdrop ngoài trời. Cổng hoa của nhà cô dâu màu đỏ, trong khi nhà chú rể lại là tone đỏ – cam – vàng.

Chi phí ngoài sức tưởng tượng: Nếu như thông thường tại hôn lễ của các ngôi sao giải trí, chi phí luôn khiến cho mọi người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ thì sự kiện tiệc đính hôn của siêu mẫu Lan Khuê lại tương đối khác biệt. Ngay từ ban đầu, cô dâu chú rể đã bày tỏ nguyện vọng về một hôn lễ ấm cúng, đậm chất Việt và khiêm tốn đúng như truyền thống gia đình từ xưa đến nay, vậy nên mọi công đoạn décor đều tập trung tôn lên vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế chứ không phải sự xa hoa.

Ekip 7799 “bật mí”, số chi phí cho tất cả các khâu trang trí của lễ đính hôn chỉ dừng ở mức 9 con số. Đây là số tiền rất hợp lý mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện trong hôn lễ của mình, chứ không chỉ riêng người nổi tiếng.

Những thông tin thú vị ở trên hi vọng sẽ phần nào thỏa mãn trí tò mò của các fan hâm mộ về hôn lễ của người đẹp Lan Khuê và chú rể Nguyễn Tuấn John. Cùng cầu chúc cho cặp “tiên đồng ngọc nữ” này sẽ có những năm tháng hôn nhân hạnh phúc trong tương lai!

[QUà TẶNG] 7799 dành tặng riêng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là độc giả của Marry.vn khi đăng ký dịch vụ trong tháng 10. Cụ thể:

– Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ của 7799.

– Tư vấn, thiết kế các gói trang trí tại nhà miễn phí.

– Tặng voucher trị giá 1triệu đồng từ đối tác váy cưới thiết kế phong cách Châu Âu Carron Tran.

– Giảm 10% tổng chi phí cho 30 cặp đôi đăng ký sử dụng dịch vụ của 7799 trong thời gian từ ngày 1/10 – 30/10. Đặc biệt, 5 cặp đôi nhanh tay đăng ký sớm nhất trong ngày 9/10 sẽ được ưu đãi giảm tới 20% tổng chi phí.

Hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của 7799 để đăng ký ngay từ bây giờ nhé. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi có hạn, chỉ từ 1/10 đến hết ngày 30/10 mà thôi!

7799 Wedding Storyteller là đơn vị định hướng phát triển các dịch vụ chuyên sâu về décor tiệc cưới bằng hoa lụa thiết kế. Đảm bảo các tiêu chí: Đẹp – Chuyên nghiệp – Chi phí hợp lý – Đáp ứng mọi nhu cầu về hoa bất kể thời tiết, địa lý. Phương châm của 7799 Wedding Storyteller là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại tư gia cùng những thiết kế độc đáo hàng đầu thị trường, liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất, sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực sáng tạo cùng thái độ phục vụ tận tâm, 7799 Wedding Storyteller tự hào là đối tác của nhiều ngôi sao showbiz và thương hiệu lớn. Chất lượng vượt trội nhưng giá thành của các dịch vụ do 7799 Wedding Storyteller cung cấp lại vô cùng hợp lý, chỉ tương đương hoặc thấp hơn thị trường.

7799 Wedding Storyteller là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho những khách hàng hiện đại, muốn có một đám cưới hoàn hảo được “đo ni đóng giày”, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.