Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cơ hội trúng thưởng 1 chiếc váy cưới thiết kế riêng cao cấp trị giá 100tr

Hacchic Bridal sẽ mang lại quyền năng toả sáng lung linh rạng ngời cho bất kỳ cô gái nào may mắn được chọn làm “ Nàng Muse tháng3” của chúng tôi.

Thử váy cưới trúng thưởng 1 chiếc váy cưới thiết kế riêng cao cấp trị giá 100tr và gói chăm sóc khách VVIP của Hacchic Brdal.

Nàng sẽ được Hacchic Bridal thiết kế riêng 1 mẫu váy Luxury lộng lẫy nhất thế gian với trị giá 100.000.000VND.

– Trang điểm bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu và chuyên gia làm tóc uy tín nhất. Được ghi lại khoảnh khắc thăng hoa bừng sáng nhất trong tiệc cưới bằng những bức hình sống động và hoàn hảo nhất.

– Nàng sẽ được dành 1 buổi chăm sóc da mặt dành riêng cho cô dâu trước ngày cưới hoàn toàn miễn phí từ Spa Nhật: Rerafeel ( 8/1 Lê Thánh Tôn Q1)

– Tất cả những buổi thử váy, chăm sóc da mặt và rước dâu đều được Hacchic Bridal thực hiện bằng xe rước dâu Audi tận nơi trong nội thành.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 15-31/3/2018

Điều kiện để tham dự chương trình như sau:

– Áp dụng cho tất cả các nàng dâu có ngày cưới trong năm 2018 và có thời gian ít nhất 2 tháng để Hacchic Bridal hoàn thiện mẫu thiết kế.

– Các nàng đặt hẹn qua inbox, Share chương trình lên facebook ở chế độ công khai và ghé Hacchic Bridal chọn tối đa 05 váy để thử. up hình lên FB và check in tại Hacchic Bridal với caption: I  Hacchic Bridal.

Những cô dâu của Hacchic Bridal sẽ được tham gia bốc thăm ngay với rất nhiều phần thưởng có giá trị như sau:

  • 1 Giải đặc biệt: Trở thành “ Nàng Muse tháng Ba” của Hacchic Bridal với chế độ chăm sóc VVIP trước ngày cưới như đã nêu ở trên.
  • 1 Giải Nhất: 01 Váy cưới Luxury dòng GOLD cao cấp nhất có sẵn cho thuê tại Hacchic Bridal trị giá lên đến 35.000.000VND.
  • 3 Giải Nhì: 01 Váy cưới dòng ren Pháp đi bàn cho thuê miễn phí trị giá 8.000.000VND
  • Và hơn 30 giải Ba: Giảm ngay 30-40-50%, Thuê váy dòng GOLD tặng váy đi bàn, Thuê váy bất kỳ tặng áo dài cưới…

– Chiếc váy “Nàng Muse tháng Ba” sẽ được Hacchic Bridal trưng bày sau tiệc cưới tại phòng váy Hacchic Premium sắp khai trương vào tháng 4 tới.

– Các giải thưởng không có giá trị chuyển nhượng, không thể quy đổi thành tiền, không thể bù tiền để đổi dòng váy. Sẽ có 100 phiếu bốc thăm may mắn cho khách hàng. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết phiếu hoặc các giải đặc biệt, nhất, nhì đều đã tìm được chủ.

– Giải thưởng chỉ hợp lệ khi khách hàng thực hiện đầy đủ các bước share và check in theo yêu cầu.

– Chương trình bốc thăm chỉ áp dụng cho khách hàng đặt lịch hẹn trước và thử váy tại store Hacchic Bridal HCM. Chương trình này không áp dụng cho khách hàng online và các chi nhánh khác.

Nhanh chân inbox đặt lịch hẹn và share chương trình ở chế độ public để nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Hacchic Bridal nha!!!

Booking: 0913237897

Hacchic bridal HCM: 85 Hồ Văn Huê P9 Phú Nhuận.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.