Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chụp ảnh cưới Lý Sơn đẹp – giá tốt nhất

Nhân dịp năm mới PENPEN studio gửi tới các cặp đôi đang có dự định chụp ảnh cưới tại đảo thiên đường Lý Sơn khuyến mãi hấp dẫn- Chụp ảnh cưới Lý Sơn đẹp – giá tốt nhất

Nhân dịp năm mới PENPEN studio gửi tới các cặp đôi đang có dự định chụp ảnh cưới tại đảo thiên đường Lý Sơn khuyến mãi hấp dẫn Chụp ảnh cưới Lý Sơn đẹp – giá tốt nhất, cụ thể
PENPEN studio hiện đang có lịch chụp dài ngày tại Lý Sơn vào ngày 27 đến 30 tháng 3/2017. Do đó chúng tôi mang đến cho các cặp đôi bảng giá khuyến mãi trọn gói không phát sinh thêm bất cứ chi phí khác nào nữa là 30 triêu đồng khi quý khách book lịch chụp vào các ngày 24,25,26 tháng 3 hay 31,01,02 tháng 4 năm 2017.

Gói khuyến mãi chụp ảnh cưới tại Lý Sơn giá 30tr (3 ngày, 2 đêm) bao gồm:

  • Toàn bộ chi phí vé máy bay đi lại HCM – Quãng Ngãi và chiều khứ hồi.
  • Chi phí di chuyển ra đảo Lý Sơn và phí di chuyển chụp hình.
  • Chi phí khách sạn, ăn uống trong quá trình chụp hình.
  • 01 album ảnh photobook (25×35) hoặc (30×30) loại 30 trang.
  • 01 ảnh phóng lớn (60×90) ép gỗ laminate.
  • Trang điểm, làm tóc xuyên suốt qua trình chụp hình.
  • 01 DVD lồng nhạc chiếu nhà hàng.
  • Toàn bộ file gốc.
  • 01 túi da đựng Album cao cấp.

Đặc biệt khi quý khách hàng ký hợp đồng trước tết hoặc ngày khai trương vào mùng 9 Tết các bạn sẽ được tặng ngay 1 video clip quay bằng DSLR và máy bay flycam trong quá trình chụp ảnh.

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 2

chụp ảnh cưới lý sơn ẹpẹp 3

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 4

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 5

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 5

chụp ảnh cưới lý sơn 6

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 8

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 9

chụp ảnh cưới lý sơn đẹp 10

Chúng tôi gồm những Kiến Trúc Sư, Graphic Designer trẻ cùng nhau sáng tạo với công việc nhiếp ảnh cưới.Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới kết hợp với những kiến thức hàn lâm về màu sắc, bố cục… của những người nghệ sĩ được đào tạo bài bản. Chúng tôi tin những shoot hình cưới chúng tôi mang đến cho bạn sẽ là những bản giao hưởng về tình yêu ngọt ngào nhất.

Chọn PENPEN studio là bạn đang chọn 1 sự khác biệt và không trùng lặp. Chúng tôi biết rằng tình yêu của mỗi cặp đôi là không giống nhau và vì thế chúng tôi phải cố gắng hiểu được bạn muốn gì trong bộ ảnh cưới. Bên cạnh đó tạo hình của bạn cũng sẽ được stylist tư vấn kỹ lưỡng trước khi bấm máy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm người trong Album kia vẫn sẽ là bạn nhưng đẹp hơn.

Địa chỉ: 405/12 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM.
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.