Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chỉ 30 giây để dành ngay 1 triệu cho ngày cưới tại Vạn Hoa 2019

Để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho người dùng tương tác với Vạn Hoa trên môi trường Internet, Hệ thống Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa đã áp dụng chương trình ưu đãi trị giá 1,000,000đ dành riêng cho các khách hàng đăng ký trực tuyến trên Website www.vanhoaclub.com.vn. Qua đó, khách hàng sẽ nhận ngay được 01 Voucher sau khi đăng ký trong thời gian từ ngày 15/03/2019 và kết thúc vào ngày 30/06/2019, thời hạn sử dụng của Voucher đến ngày 31/12/2019.

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn địa điểm tiệc cưới cho mình, thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua ưu đãi này tại Vạn Hoa. Chỉ cần 30 giây để tạo một Đăng ký nhận thông tin, bạn sẽ có được ngay 01 Voucher giá trị 1,000,000đ. Thời gian tặng Voucher chỉ đến 30/06/2019 nhưng bạn có thể để dành sử dụng tới hết năm 2019.

Chương trình ưu đãi của Vạn Hoa thực sự hấp dẫn bởi lợi ích mang lại rất rõ ràng cho khách hàng. Đây là Voucher đặc biệt bởi được áp dụng đồng thời cùng các chương trình ưu đãi khác, và có thể dùng cho tất cả các dịch vụ tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc hội nghị, hội thảo, tân gia,… tại Vạn Hoa.

Cũng trong năm 2019, Vạn Hoa mang tới cho khách hàng rất nhiều ưu đãi giá trị khác, ngoài “Đặt tiệc Online, tặng ngay 1 triệu” thì còn có “Đặt tiệc trả góp, lãi suất 0đ” và một danh sách quà tặng hấp dẫn theo mâm tiệc. Bạn có thể tham khảo tại chuyên trang Ưu đãi cưới Vạn Hoa 2019.

http://vanhoaclub.com.vn/uu-dai-tiec-cuoi-2019/

Vạn Hoa tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với 17 năm hình thành và phát triển (từ 2002). Cho đến nay, Vạn Hoa đã khẳng định được uy tín và vị thế tiên phong của mình trong ngành tổ chức Tiệc cưới. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống Vạn Hoa tại Hà Nội đang là chủ sở hữu mạng lưới lên tới 19 phòng tiệc tại 8 địa điểm đắc địa, với bãi đỗ xe rộng rãi ngay trong nội thành.

Đối với hàng chục ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua, ấn tượng Vạn Hoa luôn được ghi dấu với kiến trúc hiện đại, trẻ trung, trang thiết bị hiện đại, xu hướng trang trí cập nhật đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Vạn Hoa đã trở thành địa điểm lý tưởng quen thuộc không chỉ với các hội nghị, hội thảo, sự kiện…. mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc thiêng liêng của các cặp uyên ương.

Bằng kinh nghiệm của mình, Vạn Hoa đã xây dựng nên những chương trình cưới nhiều cảm xúc cũng như lựa chọn và mang những ưu đãi thiết thực nhất để dành tặng cho cô dâu chú rể.

Mọi thông tin chi tiết về Vạn Hoa, xin liên hệ:

Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa 
“Tự hào với 17 năm kinh nghiệm. 19 phòng tiệc với 8 trung tâm tại vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội.”

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.