Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Check tâm tư – Nhận quà chất lừ

Để tiệc cưới diễn ra theo ý muốn, hãy cùng chia sẻ những “mong muốn cưới” của bạn trong form sau để Diamond Place có thể san sẻ những áp lực cùng với bạn nhé.

Xuất phát từ sự thấu hiểu những lắng lo trong ngày trọng đại cũng như mong muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn hảo, Diamond Place gửi tới các cặp đôi một vài thiện ý giúp tiệc cưới trở nên trọn vẹn.

Bên cạnh hiểu hơn về khách hàng của mình, Diamond Place muốn dành tặng những món quà “thiết thực” dành riêng cho khách hàng của Diamond Place.

Sau khi thực hiện form thông tin bạn sẽ nhận ngay: 3 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT – Giảm trực tiếp vào dịch vụ của Omni Bridal (Quà tặng đặc biệt từ đối tác uy tín của Diamond Place)

Bên cạnh phần quà trên cặp đôi nhà mình sẽ nhận trọn những ƯU ĐÃI hiện có tại Diamond Place. ĐẶC BIỆT 01 phần QUÀ BẤT NGỜ sẽ dành riêng cho bạn khi đến tham quan tại Diamond Place.

Các bước thực hiện form thông tin:

  • Bước 1: Truy cập link: https://goo.gl/BCt1SV
  • Bước 2: Thực hiện đầy đủ các bước trong form
  • Bước 3: Gửi
  • Sau khi tiếp nhận thông tin của bạn, chuyên viên sẽ liên hệ tư vấn chi tiết về các dịch vụ cưới bạn quan tâm và gửi tặng những món quà ý nghĩa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place

Một số hình ảnh tại Diamond Place:

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.