Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Bạn có muốn décor tiệc cưới đẹp và đẳng cấp như siêu mẫu Lan Khuê và một loạt ngôi sao showbiz?

Ngày trọng đại sẽ thực sự trở thành niềm tự hào của bạn, theo cách mà Lan Khuê và một loạt sao giải trí đã được 7799 phục vụ.

Hôn lễ của Lan Khuê và chồng đại gia – đây có lẽ là từ khóa “hot” nhất trong mấy ngày gần đây, khi trên các kênh truyền thông và mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về sự kiện trọng đại của người đẹp nổi tiếng showbiz. Ngày 24/9, Lan Khuê và bạn trai Việt kiều Nguyễn Tuấn John đã chính thức tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Đây là hoạt động đầu tiên đáng chú ý trong sự kiện hôn lễ của chân dài sinh này. Cho tới nay, những hình ảnh đẹp về lễ đính hôn của Lan Khuê vẫn đang tiếp tục “phủ sóng” trên khắp các diễn đàn, kèm theo lời xuýt xoa, ngưỡng mộ về hạnh phúc vẹn tròn của nữ giám khảo quyền lực của The Face.

Trong chuỗi sự kiện hôn lễ của vợ chồng Lan Khuê, một trong những chi tiết được nhiều người quan tâm nhất đó chính là đơn vị décor được cặp đôi “vàng” lựa chọn trang trí cho tiệc cưới của mình. Vậy nên, ngay khi những hình ảnh đầu tiên về lễ đính hôn được tiết lộ, mọi người đã nhanh chóng tìm ra tên tuổi của ekip décor cưới này. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực, cũng như bỏ xa đồn đoán của nhiều người, đơn vị tổ chức tiệc cưới 7799 Wedding Storyteller cùng thương hiệu hoa tươi Bôngflowers là hai cái tên được cô dâu chú rể “chọn mặt gửi vàng” giao phó nhiệm vụ trang trí toàn bộ không gian lễ đính hôn.

Trên thực tế, 7799 đã chứng tỏ rằng việc vợ chồng Lan Khuê tin tưởng chọn lựa là có nguyên do chứ không phải chỉ là sự ngẫu nhiên, bằng cách “chinh phục” tất thảy quan khách lẫn người hâm mộ theo dõi lễ đính hôn của nữ siêu mẫu. Gia đình Lan Khuê vốn nổi tiếng là gia đình nho nhã, gia giáo nên cô cũng bày tỏ ý tưởng trang trí lễ đính hôn theo hướng giản dị, không quá phô trương với các họa tiết truyền thống và tone màu đỏ chủ đạo.

Trong khi đó, nhà chú rể Nguyễn Tuấn John lại mang một màu sắc và cá tính riêng. Khi được biết chú rể muốn thể hiện sự yêu kính với bà nội và hơi hướng của đạo Phật – nét văn hóa truyền thống của gia đình từ nhiều năm, 7799 đã lựa chọn tone màu vàng trang nghiêm để tạo nét đặc biệt cho gian bàn thờ Phật.

2 không gian dựng rạp lễ đính hôn của cô dâu Lan Khuê và chú rể Tuấn John là hai màu sắc khác nhau: một bên là vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, còn một bên là màu sắc Phật giáo trong không gian biệt thự châu Âu cổ điển. Cổng hoa nhà Lan Khuê mang màu đỏ nổi bật, còn nhà chú rể lại chọn tone đỏ – cam – vàng. Ekip 7799 đã sử dụng tới 10.000 bông hoa nhập khẩu đắt tiền gồm có: thảo đường hoàng đế, lan hồ điệp, hoa thanh liễu, hồng Ecuador, ánh trăng vàng… từ Hà Lan, Anh, Pháp để phục vụ riêng cho sự kiện lớn này. Chính nhờ sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đó mà người hâm mộ mới có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lộng lẫy về lễ đính hôn của Lan Khuê và chồng đại gia những ngày qua.

Ít ai biết rằng, lễ đính hôn của Lan Khuê không phải là sự kiện quy mô lớn và đình đám đầu tiên mà 7799 tham gia phục vụ. Trước đây không lâu, đã có 2 ngôi sao showbiz khác là Á hậu Tú Anh và ca sỹ Vân Navy đã từng là khách hàng của 7799 nhân ngày hôn lễ của mình. Ngoài ra, 7799 còn có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực trang trí không gian cưới tại tư gia, với độ ngũ nhân sự có năng lực, luôn cập nhật đầy đủ các xu hướng thiết kế mới mẻ trên thế giới

Lễ ăn hỏi hotgirl Vân Navy

7799 decor tại lễ cưới Á hậu Tú Anh

Về mảng tổ chức sự kiện, 7799 đã từng “chinh chiến” trong không ít chương trình quy mô, đòi hỏi yêu cầu khắt khe từ ban tổ chức. Có thể kể tới như: sự kiện “Dạ tiệc trắng” mừng sinh nhật ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim, khai trương Nice Smile với sự góp mặt của dàn sao “hạng A” như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng…. Chưa kể, 7799 đã đồng hành với hàng nghìn cặp đôi trong ngày cưới, mang tới cho họ những trải nghiệm khó quên và khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Nhiều người ví von rằng lựa chọn 7799 nghĩa là bạn đang tới gần hơn với mơ ước được trở thành nhân vật chính của hôn lễ trong mơ giống như Lan Khuê và nhiều ngôi sao giải trí khác.

Khai trương nha khoa thẩm mỹ Art Dentist

Sinh nhật nha khoa Nice Smile

Đêm dạ tiệc thời trang Elise

Đặc biệt, tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng 7799 đã trở nên quen thuộc với hình ảnh đơn vị chuyên sâu về décor cưới bằng hoa lụa thiết kế. Với nhiều ưu điểm nổi trội như: tính thẩm mỹ tương đương hoa thật, chi phí tiết kiệm và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về hoa trong mọi hoàn cảnh, 7799 muốn mở đầu cho xu hướng décor cưới năng động dành cho các cặp đôi hiện đại. Tại đây, mỗi đám cưới luôn là duy nhất và độc đáo nhất đối với mỗi cặp cô dâu chú rể. Bằng khao khát vươn lên dẫn đầu trong ngành trang trí cưới hỏi, 7799 luôn không ngừng nỗ lực học hỏi,hoàn thiện chất lượng dịch vụ để tạo được những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Quà tặng  danh tặng riêng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là độc giả của Marry.vn khi đăng ký dịch vụ trong tháng 10. Cụ thể:

  • Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ của 7799.
  •  Tư vấn, thiết kế các gói trang trí tại nhà miễn phí.
  • Tặng voucher trị giá 1triệu đồng từ đối tác váy cưới thiết kế phong cách Châu Âu Caroll Tran.
  • Giảm 10% tổng chi phí cho 30 cặp đôi đăng ký sử dụng dịch vụ của 7799 trong thời gian từ ngày 1/10 – 30/10.

Đặc biệt, 5 cặp đôi nhanh tay đăng ký sớm nhất trong ngày 9/10 sẽ được ưu đãi giảm tới 20% tổng chi phí

Hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của 7799 để đăng ký ngay từ bây giờ nhé.
Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi có hạn, chỉ từ 1/10 đến hết ngày 30/10
thôi!

7799 Wedding Storyteller là đơn vị định hướng phát triển các dịch vụ chuyên sâu về décor tiệc cưới bằng hoa lụa thiết kế. Đảm bảo các tiêu chí: Đẹp – Chuyênnghiệp – Chi phí hợp lý – Đáp ứng mọi nhu cầu về hoa bất kể thời tiết, địa lý.

Phương châm của 7799 Wedding Storyteller là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại tư gia cùng những thiết kế độc đáo hàng đầu thị trường, liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất, sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực sáng tạo cùng thái độ phục vụ tận tâm, 7799 Wedding Storyteller tự hào là đối tác của nhiều ngôi sao showbiz và thương hiệu lớn. Chất lượng vượt trội nhưng giá thành của các dịch vụ do 7799 Wedding Storyteller cung cấp lại vô cùng hợp lý, chỉ tương đương hoặc thấp hơn thị trường.

7799 Wedding Storyteller là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho những khách hàng hiện đại, muốn có một đám cưới hoàn hảo được “đo ni đóng giày”, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.