Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Áo cưới chữ A có tay.

Áo Cưới Ngôi Sao giới thiệu mẫu áo cưới chữ A có tay , mẫu áo cưới này phù hợp cho cô dâu có dáng người nhỏ nhắn nhưng bắp tay to, đùi to và ngực nhỏ. Phần tay hến sẽ che bớt bắp tay to của cô dâu, phần thân dưới dạng ôm sát tôn vòng eo nhỏ của cô dâu. Đuôi váy cưới xòe tròn giúp cô dâu trông đầy đặn hơn.

Lưng váy buộc dây, giúp thoải mái điều chỉnh cho vừa vóc người, lại chít eo rất tốt. Họa tiết hoa voan đính khắp váy, đem lại cảm giác đầy đặn. Vóc dáng của cô dâu nhỏ nhắn nhưng lại không cân đối, vì thế các họa tiết hoa voan đính khắp thân và đuôi váy sẽ giúp người cô dâu tròn trịa và đầy đặn. Cổ chữ V luôn được các chuyên gia khuyến khích dùng cho những người có vòng một nhỏ bởi nó có tác dụng đẩy ngực rất tốt. Váy có vai sẽ cố định ngực, cho cô dâu thoải mái di chuyển trong tiệc cưới. Với mẫu váy này, cô dâu nên tết tóc và búi thấp giúp hài hòa gương mặt và vóc dáng. Phần lưng áo cưới khoét sâu cũng giúp khoe lưng thon gọn của bạn. Nên chọn giày cao khoảng 10cm.

Mọi chi tiết tham khảo áo dài bưng quả, áo cưới, chụp hình cưới… vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Email: [email protected]

Website:  aocuoingoisao.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.