Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Annie Vy ưu đãi tháng 5 với gói chụp ngoại cảnh Sài Gòn độc lạ với giá hấp dẫn chỉ 7.000.000VNĐ

7 triệu cho Album ngoại cảnh Sài Gòn được đầu tư ý tưởng độc lạ, duy nhất trong tháng 5

Nếu chúng ta đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu chụp rập khuôn trong các bộ album cưới ngoại cảnh Sài Gòn thì hãy để Annie Vy Wedding Studio tư vấn cho bạn nhé.

Thay vì chụp ảnh ngoại cảnh Sài Gòn bạn đi đến những địa điểm quen thuộc ở các bộ ảnh mà bạn bè, anh chị mình đã chụp thì chúng ta có thể chọn những địa điểm mới lạ hơn, đó có thể là sân thượng chung cư nào đó, có thể là nơi các bạn hay hẹn hò, hay lui tới, hoặc đơn giản là các quán ăn lề đường hay con phố. Các bạn cứ chọn hoặc để Annie Vy chọn giúp các bạn còn việc chụp lên hình đẹp thế nào thì để studio lo.

 Annie Vy Wedding Studio được thành lập từ năm 2014 cho đến nay chúng tôi luôn hướng khách hàng của mình theo tiêu chí trẻ trung và năng động. Nhất là hãy luôn là chính bạn, phong cách ảnh cưới tự nhiên, đúng với cá tính năng động sẽ giúp cho các cặp đôi luôn cảm thấy hứng khởi mỗi khi đi chụp hoặc xem lại bộ album cưới sau nhiều năm mà không có cảm giác nhàm chán và vứt xó tủ nhưng những phong cách rập khuôn khác.

Bạn muốn có một bộ album cưới thể hiện đúng ý tưởng của mình? Bạn thích phong cách tự nhiên đường phố, lãng mạn dịu dàng hay cá tính mãnh mẽ chúng tôi đều có thể tư vấn và đưa ra cho bạn giải pháp tốt nhất.

Ở Annie Vy Wedding chúng tôi luôn chú trọng và lắng nghe câu chuyện, cũng như mong muốn của CD-CR và khác với nhiều nơi, CD-CR sẽ được trực tiếp người chụp cho mình tư vấn để chắc chắn sản phẩm cuối cùng luôn làm các bạn hài lòng.

Và đặc biệt ở gói chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn, các cô dâu chú rể sẽ được chính chủ tiệm là Phát Lê Photo tư vấn và chụp. Chính vì vậy bộ ảnh của các bạn luôn tự nhiên do cách tương tác, dẫn dắt và hướng dẫn của photographer nhiều kinh nghiệm và có tâm với chính thương hiệu của mình cũng như khách hàng của chính mình.

Trong tháng 5 này Annie Vy đặc biệt đầu tư chất lượng cao về sản phẩm hình ảnh, trang phục, makeup, chất liệu photobook cũng như địa điểm chụp để tạo sự mới lạ cho các cặp đôi và sự hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về studio và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn vui lòng liên hệ:
Annie Vy Wedding Studio

Điện thoại: 0902 356 035

Địa chỉ:  73ct Tam Đảo F15 Q10, khu cư xá Bắc Hải, tp.HCM, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/annievyweddingstudio/
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.