Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Album đẳng cấp, cảnh xa giá thấp!!! Trọn gói album chỉ 12.990.000: Đà Lạt – Đà Nẵng – Hội An – Vĩnh Hy – Phan Thiết – Tà Pạ

Bạn – một người trẻ năng động, cá tính, bản lĩnh, thành đạt và vì vậy ngày cưới hay album cưới với bạn không đơn thuần chỉ là Một album chụp đâu đó tiện lợi và “đẹp chút” là ổn. Mà đó là 1 thông điệp về bạn với Bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay gia đình 2 bên. Chọn sao phải thật cá tính, đủ đẳng cấp và không thiếu phần tinh tế …thực sự là điều không dễ dàng. GIẢI PHÁP nào cho bạn??? Bạn đang chọn chúng tôi Alenvina – một trong những thương hiệu có hệ thống cửa hàng lớn nhất ngành cưới tại Việt Nam hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm. Và quan trọng bạn đã gặp Alen ngay vào lúc này chương trình duy nhất trong nhiều năm gần đây áp dụng cho các gói ngoại cảnh xa. Cùng với chương trình giá tốt là lời cam kết chất lượng và sự đảm bảo về việc: “Nói không với phát sinh bị động”. Alen lo toàn bộ vé máy bay hoặc xe di chuyển của ekip và 2 bạn Alen chi trả tất cả chi phí khách sạn của ekip và 2 bạn với các lịch trình lưu trú kéo dài. Alen bao luôn phí cổng các điểm chụp theo lịch trình. Vậy nên việc của bạn chỉ còn là: XÁCH VALI VÀ ĐI … Phần còn lại đã có Alen chi!!!

Bạn – một người trẻ năng động, cá tính, bản lĩnh, thành đạt và vì vậy ngày cưới hay album cưới với bạn không đơn thuần chỉ là Một album chụp đâu đó tiện lợi và “đẹp chút” là ổn. Mà đó là 1 thông điệp về bạn với Bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay gia đình 2 bên. Chọn sao phải thật cá tính, đủ đẳng cấp và không thiếu phần tinh tế …thực sự là điều không dễ dàng. GIẢI PHÁP nào cho bạn??? Bạn đang chọn chúng tôi Alenvina – một trong những thương hiệu có hệ thống cửa hàng lớn nhất ngành cưới tại Việt Nam hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm. Và quan trọng bạn đã gặp Alen ngay vào lúc này chương trình duy nhất trong nhiều năm gần đây áp dụng cho các gói ngoại cảnh xa. Cùng với chương trình giá tốt là lời cam kết chất lượng và sự đảm bảo về việc: “Nói không với phát sinh bị động”. Alen lo toàn bộ vé máy bay hoặc xe di chuyển của ekip và 2 bạn

Alen chi trả tất cả chi phí khách sạn của ekip và 2 bạn với các lịch trình lưu trú kéo dài. Alen bao luôn phí cổng các điểm chụp theo lịch trình. Vậy nên việc của bạn chỉ còn là: XÁCH VALI VÀ ĐI … Phần còn lại đã có Alen chi!!!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.