Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

7 lý do để tổ chức một đám cưới trong mơ tại InterContinental Hanoi Landmark72

Để có một đám cưới hoàn hảo, dưới đây là 7 lý do để tổ chức một đám cưới trong mơ tạiIntercontineltal HaNoi Land Mark7, mời bạn tham khảo ngay nhé.

1. Một trong những Grand Ballroom lớn nhất Hà Nội

7 lý do để tổ chức một đám cưới trong mơ tại Intercontineltal HaNoi Land Mark72 1

Với diện tích 960m2 có sức chứa lên tới 700 khách, Grand Ballroom chính là một trong những phòng đại tiệc lớn nhất tại Hà Nội. Grand Ballroom đặc biệt không có cột hay rào cản khiến mọi bàn tiệc trong phòng đều có vị trí đẹp nhất để khách mời có thể vừa thưởng thức món ăn vừa hòa mình với không khí đám cưới cùng cô dâu, chú rể.

7 lý do để tổ chức một đám cưới trong mơ tại Intercontineltal HaNoi Land Mark724

2. Phòng Cô Dâu với ánh sáng tự nhiên duy nhất tại Hà Nội

Cạnh phòng Grand Ballroom, cô dâu có thể tận hưởng thời gian của riêng mình tại Bridal Room. Với thiết kế cửa kính trong suốt, đây là Phòng Cô Dâu duy nhất ở Hà Nội hoàn toàn được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

3. “Khu vườn bí mật” cho lễ cưới ngoài trời

Giữa tòa nhà cao nhất Việt Nam là một khu vườn được bao quanh bởi cây xanh mát và đài phun nước. Tại đây, các cặp đôi có thể làm lễ hoặc tổ chức những bữa tiệc sau đám cưới ấm cúng bên gia đình.

4. Sky Lobby cao nhất Việt Nam

Tại tầng 62, sảnh lớn của InterContinental Hanoi Landmark72 được chiếu sáng hoàn toàn bởi ánh sáng tự nhiên, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho những bộ ảnh cưới độc đáo của phong cảnh mây trời thu trọn khung cảnh ngoạn mục của thành phố Hà Nội vào trong bộ ảnh cưới trăm năm hạnh phúc.

5. Phòng tân hôn giữa lưng chừng trời mây

Như một ưu đãi đặc biệt từ InterContinental Hanoi Landmark72, các cặp đôi sẽ được tặng một phòng tân hôn giữa lưng chừng trời mây, nằm từ tầng 63 đến tầng 70 của tòa nhà cao nhất Việt Nam tận hưởng những phút giây ngọt ngào nhất bắt đầu cho cuộc sống lứa đôi.

6. Trang thiết bị hiện đại

Là một trong những khách sạn mới nhất tại Hà Nội, InterContinental Hanoi Landmark72 mang đến một bữa tiệc hoàn hảo bởi những trang thiết bị AV hiện đại nhất. Bạn có thể tự hào rằng khách mời sẽ được đắm chìm trong không gian không chỉ ấm cúng mà còn sang trọng.

7. Đội ngũ tổ chức tiệc cưới chu đáo và chuyên nghiệp

Wedding Manager sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng cô dâu chú rể và gia đình trong suốt quá trình chuẩn bị cho đến khi lễ cưới kết thúc. Với một đội ngũ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, các cặp đôi sẽ nhận được tư vấn một cách tận tình nhất để cô dâu chú rể không phải lo lắng mà sẽ tận hưởng thật trọn vẹn ngày vui trọng đại của đời mình cùng với người thân và bạn bè.

Tại InterContinental Hanoi Landmark72, chúng tôi còn tự hào bởi đội ngũ đầu bếp tài năng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bữa tiệc trải nghiệm ẩm thực độc đáo khiến khách mời thực sự ấn tượng.

10% ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO GÓI TIỆC CƯỚI XUÂN HÈ 2018

Chào đón mùa xuân hạnh phúc 2018, chúng tôi dành tặng cô dâu chú rể ưu đãi hấp dẫn giảm giá 10% cùng phần quà hấp dẫn cho gói tiệc cưới Vàng, Bạc và Bạch Kim như một lời chúc phúc cho tình yêu đôi lứa.

  • Phòng tân hôn 1 đêm tại khách sạn cao nhất Việt Nam với tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp.
  • Voucher kỷ niệm 1 năm ngày cưới cho 2 người tại nhà hàng 5 sao.
  • Ưu đãi giá phòng cho người thân.
  • Và nhiều ưu đãi khác

Liên hệ: Ms. Châu, Wedding Manager qua số +84 (0) 934540389 hoặc +84 (0) 24 3698 8888, số máy lẻ 5106 hoặc email [email protected]

Ưu đãi áp dụng cho tiệc cưới diễn ra từ nay đến 30/5/2018

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.