Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương

10:08, 03/11/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Cuộc đời con gái ai cũng cần một người đàn ông tử tế. Thế nhưng, người ấy sẽ đến và đi vào lúc nào là điều mà ai cũng trăn trở. Người xấu xa không đáng tiếc nuối, thế nhưng tử tế mà rời đi phải làm sao? Chẳng lẽ nhớ cả đời. Nhiều người […]

Cuộc đời con gái ai cũng cần một người đàn ông tử tế. Thế nhưng, người ấy sẽ đến và đi vào lúc nào là điều mà ai cũng trăn trở. Người xấu xa không đáng tiếc nuối, thế nhưng tử tế mà rời đi phải làm sao? Chẳng lẽ nhớ cả đời.

Nhiều người bảo rằng chuyện tình cảm thì đừng nên quá ủy mị, không người này thì có người khác, thế nhưng sẽ có những người đi qua và hằn sâu câu chuyện của họ bên trong trái tim ta. Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng hơn hết vẫn là không nên gặp người tốt nhất bởi có thể bạn phải bỏ lỡ mối tình khiến bạn luyến lưu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời

Thanh xuân ai cũng có những mối tình lãng mạn. Đó có thể là những lần gặp nhau khi trú mưa, đó có thể là một khoảng nắng sân trường chợt thấy nụ cười của ai đó hay thậm chí một lần bạn khóc rồi người ấy xuất hiện như phép lạ,… Trong số đó, có người chỉ lướt qua như lần tình cờ chạm mặt, cũng có người ở lại và cho bạn những cảm xúc đẹp nhất thời tuổi trẻ.

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương Marry

Người mà bạn gặp thời thanh xuân có thể sẽ là người tuyệt vời nhất bạn từng gặp.

Bạn mong gì khi đến bên một người? Một người đủ tử tế để bạn trao thân gửi phận cả đời hay những cuộc vui đầy trải nghiệm. Thực tế, tuổi trẻ là khoảng thời gian biến động nhất cuộc đời của một người. Nếu bạn chọn người tử tế bạn phải chấp nhận một điều rằng người ấy có thể ra đi sau những biến động đó. Một ngày bạn phải chấp nhận công việc đẩy hai bạn xa nhau, những mối quan hệ mới, những dự định cá nhân,… Và vì bạn còn trẻ, tình yêu đâu phải là tất cả.

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương Marry

Tình yêu hay sự nghiệp là câu hỏi mà bất kỳ người trẻ nào cũng phải đối diện.

Người ta bắt đầu tự vấn: Tình yêu hay tương lai? Đừng nói rằng bạn có thể đảm đương được cả hai? Cuộc sống chẳng bao giờ dễ dàng đến vậy! Nếu nó đơn giản đã không có những cuộc chia ly đầy tiếc nuối, nếu nó đơn giản người ta đã không phải buông tay mà vẫn vấn vương. Chẳng lẽ bạn lại chọn tình yêu, bạn có chắc mình không hối hận khi tuổi trẻ là lúc ta phải phấn đấu vì bản thân mình nhưng bạn lại chọn sống vì một người khác nữa.

Một người không có gì đặc biệt thế nhưng chẳng ai thay thế được

Sau khi quyết định lựa chọn sự nghiệp, bạn tự dặn bản thân rằng chẳng sao cả, người đó không thực sự đặc biệt như vậy đâu, đời còn dài và còn nhiều người sẽ đến bên ta, ủy mị quá, cảm tính quá… Tuy nhiên, đã gọi là chuyện tương lai thì không gì có thể chắc chắn được cả.

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương Marry

Người đàn ông ấy đặc biệt nhất chỉ đơn giản vì họ xem bạn là một cô công chúa.

Một người đặc biệt không bởi vì họ tài năng, thông minh, giàu có,… đôi khi chỉ đơn giản vì họ tử tế với bạn nhất, một người không phải hoàng tử nhưng sẵn sàng biến bạn thành nàng công chúa của đời họ. Và bạn biết đấy, bỏ đi một cơ hội đồng nghĩa bạn sẽ có thể không còn một cơ hội nào khác, cả đời sẽ phải lỡ mất “hoàng tử”. Đừng mong rằng sau một người tử tế thế này sẽ còn có một người khác như thế nữa, bởi vì… đời mà!

Hoặc quãng đời còn lại là người ấy, hoặc… không là ai cả

Cũng sẽ đến lúc bạn ổn định và bắt đầu tìm cho mình một tình yêu, suy nghĩ nghiêm túc về nó hơn. Đằng nào thì bạn vẫn sẽ phải lập gia đình khi đến tuổi. Có thể đấy không phải là một người thực sự tuyệt vời, chỉ đơn giản vì họ đến đúng lúc nhất, phù hợp nhất. Nghe có vẻ hợp lý và chẳng còn gì phải bàn cãi thế nhưng lúc này, bạn bắt đầu cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đấy, thứ mà hình như chỉ gặp ở anh chàng khi xưa.

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương Marry

Có những chuyện tình hoặc là ở lại cả đời, hoặc là xa nhau một đời.

Không phải người yêu hiện tại không tốt, chỉ là không bao giờ tìm lại được một người cho bạn cảm xúc thuở đầu đời, người mà bạn từng nghĩ rằng “thiếu đứa này sẽ có đứa khác, cần gì lo”. Dù cảnh mới, người mới nhưng mắt bạn chỉ thấy những khoảnh khắc cũ. Có thể bạn sẽ bắt đầu hỏi lại bản thân rằng liệu khi xưa bạn còn bỏ lỡ điều gì không, tiếc rằng sao cả hai không cố vì nhau thêm một tí, hiểu cho đối phương hơn một tí…

Giữ lại chúng như những hồi ức đẹp

Đừng bao giờ tiếc nuối và dùng từ “giá như” cho quá khứ, dù lúc ấy có chọn bên nào đi nữa cũng sẽ có thứ khiến bạn phải đau lòng. Nếu lúc ấy bạn chọn bỏ đi những mơ ước, đam mê của bản thân để lùi về phía sau, sau này nhìn bạn mình thành công với lĩnh vực chúng nó lựa chọn bạn lại chẳng hề chạnh lòng khi mình phải dừng chân quá sớm? Hay lựa chọn cả hai và chẳng việc nào ra hồn?

Còn trẻ không nên gặp người quá tuyệt vời bởi có thể cả đời vấn vương Marry

Đôi khi hồi ức chỉ nên mãi là một hồi ức.

Hiện tại, bạn vẫn phải sống cho hôm nay và ngày mai. Có một chuyện tình đẹp, ai mà không tiếc, nhưng hãy dũng cảm chấp nhận và vui lòng với lựa chọn của mình. Có được phải có mất, cuộc đời không nên tham lam mà mong mọi thứ đều như ý. Hãy vui vẻ và giữ chúng đúng với vị trí là một hồi ức bởi biết đâu, chuyện tình đẹp nhất lại là chuyện dở dang.

Nếu có một mơ ước, chỉ xin rằng thanh xuân bản thân không nên gặp người tử tế bởi có thể suốt một đời phải vấn vương. Biết đâu chỉ cần lỡ nhau một giây thôi, thanh xuân sẽ không bao giờ trở lại, không bao giờ tìm lại được người đàn ông nào thay thế vị trí ấy. Sau mọi biến cố, hình như gặp người không tốt sẽ ổn hơn bởi nếu như đánh mất một người tốt, thứ còn lại cả đời sẽ chỉ là hồi ức!  

>>> Xem thêm: Tại sao tình yêu thường nhạt đi theo năm tháng, và làm gì để thoát khỏi điều này?

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading