Không khó để có khởi đầu hạnh phúc

14:00, 24/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 4 bình luận  1 love

William James từng nói: “Hành động có thể không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động.” Vậy vợ chồng mới cưới cần hành động gì để vun đắp hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi?

Tiếp tục quyến rũ nhau

Kết hôn không đồng nghĩa với việc ngừng chinh phục lẫn nhau. Trái lại, cả chàng và nàng hãy tiếp tục dành cho nhau những hành động lãng mạn mỗi ngày. Đặc biệt, khi sống cùng gia đình chồng, cô dâu mới còn phải luôn gọn gàng và rạng ngời. Do đó, không hề phí khi dành 15 phút mỗi ngày để bạn làm đẹp và ghi thêm điểm trong mắt gia đình chàng.

 Bên cạnh đó, hãy tiếp tục duy trì thói quen hẹn hò nhau cuối tuần như thuở yêu đương. Cùng đi xem phim, uống cà phê hay ăn tối, tất cả những điều nho nhỏ này chính là chất xúc tác giúp gắn kết tình cảm hai vợ chồng.

vợ chồng son


Những khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng son cho khởi đầu hạnh phúc

 

 Kéo dài giai đoạn trăng mật

Được gọi là giai đoạn “trăng mật thiên đường”, khoảng thời gian sau ngày cưới và trước khi có con luôn chứa đầy những kỷ niệm ngọt ngào của riêng hai vợ chồng. Nhiều cặp đôi đã quyết định tận hưởng thời gian son rỗi trong ít nhất 1 năm để cùng nhau đi du lịch, học hành hay tập trung vào công việc. Khoảng thời gian này cũng là bước chuẩn bị cần thiết trước khi hai bạn đón đứa con đầu lòng.

 Bên cạnh đó, khi chưa vướng bận chuyện chăm sóc con cái, hai vợ chồng có thể thỏa sức “yêu”. Đây cũng là chìa khóa không thể thiếu giúp hai bạn hòa hợp hơn. Đừng ngại ngần bộc lộ tình yêu và sự đam mê giữa cuộc “yêu”, cũng không quên chọn biện pháp ngừa thai hiệu quả, an toàn để giải phóng hoàn toàn nỗi lo mang thai ngoài dự định và tận hưởng trọn vẹn chuyện chăn gối, tạo nên một khởi đầu hạnh phúc trọn vẹn.

 Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khi chưa muốn có con, phụ nữ trẻ tuổi nên chọn thuốc viên nội tiết tránh thai – một trong những phương pháp thích hợp – với hiệu quả tránh thai đến hơn 99% nếu sử dụng đều đặn và đúng cách. Hiện nay, nhiều loại thuốc viên nội tiết tránh thai hàng ngày đã được cải tiến trong liệu trình sử dụng, chẳng hạn liệu trình 21 + 2 + 5 (ngày) với 21 viên liều nội tiết thấp, 2 viên giả dược, 5 viên vàng có liều nội tiết cực thấp. Liệu trình cải tiến 21 + 2 + 5 (ngày) này giúp nâng cao hiệu quả tránh thai đồng thời giảm bớt các triệu chứng gây khó chịu cho phụ nữ trong những ngày “đèn đỏ” như: mệt mỏi, cáu gắt, lo âu hay đau bụng.

 Khi có tình yêu, sự trân trọng và biết cách thể hiện bằng hành động, chẳng hạnh phúc nào là khó tìm; và thời gian son rỗi chính là giai đoạn khởi đầu quan trọng để xây dựng nền móng vững chắc cho hôn nhân của bạn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất