Không gian tiệc cưới Châu Âu đẹp mê ly giữa lòng Hà Nội

13:57, 15/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bất cứ cặp đôi nào tổ chức ngày trọng đại cũng ưa thích sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp mang phong cách Châu Âu. Bên cạnh những địa điểm tổ chức tiệc cưới quen thuộc, Star Galaxy được biết đến như “nàng thơ” trong lĩnh vực tiệc cưới bởi nét sang trọng chuẩn Châu Âu cùng không gian cổ tích huyền diệu đã làm xiêu lòng bao vị khách.

Sau 2 năm xây dựng công phu và bắt đầu đi vào hoạt động từ 3/2015 Star Galaxy quy tụ đầy đủ các yếu tố “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa” và chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn có một khởi đầu hoàn hảo.

Vị trí “vàng” giữa lòng Thủ đô

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện giao thông, diện tích sảnh đón khách rộng rãi, sang trọng và lịch sự, Star Galaxy thực sự là một địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi có yêu cầu cao về địa điểm tổ chức cưới. Toạ lạc tại số 87 Láng Hạ – Quận Ba Đình – Hà Nội, trong khuôn viên của Trung tâm chiếu phim quốc gia,  gần sát ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ – Thái Hà, đảm bảo lưu thông giao thông kể cả trong giờ cao điểm, Star Galaxy sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa giữa lòng Thủ đô.

Không gian Châu Âu đẹp như mơ

Không gian là yếu tố quan trọng nhất đối với một đám cưới. Toàn bộ Star Galaxy được bao phủ bởi màu trắng kem chủ đạo, cùng kiến trúc trần cao với cổng vòm lớn thường thấy trong các lâu đài và thánh đường Âu Châu, giúp dễ dàng nhìn được không gian phía trong. Cầu thang uốn cong tinh tế cùng hệ thống vách ngăn chạm trổ lộng lẫy, Star Galaxy mang trong mình vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại lại vừa cổ điển, thanh lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô dâu mong muốn được hóa thân thành nàng công chúa trong một đám cưới như mơ.

Với diện tích khoảng 3000m2, Star Galaxy được thiết kế với 4 tầng sảnh chính thích hợp phục vụ cho các đại tiệc và sự kiện trọng đại, đặc biệt là các buổi tiệc cưới. Được đặt tên theo 4 loài hoa, các sảnh sở hữu các kích thước khác nhau phù hợp với đa dạng quy mô.

Sảnh Hoa Tường Vi và Hoa Mộc Lan có diện tích lên đến 580 m2 với sức chứa khoảng 500 người được thiết kế sảnh tròn độc đáo, giúp tối ưu hóa tầm nhìn từ mọi phía đến sân khấu trung tâm nơi cử hành hôn lễ. Sảnh Hoa Thạch Thảo với diện tích 405 m2, thiết kế không gian rộng rãi, ánh sáng chan hòa, phù hợp là nơi tụ họp, đón tiếp khách mời. Sảnh Hoa Cỏ May 355m2 phù hợp với những buổi tiệc quy mô nhỏ, chuộng không gian ấm cúng, thân tình.

Star Galaxy châu Âu

Không gian châu Âu sang trọng tại Star Galaxy

Kết nối mỗi tầng sảnh là hệ thống hành lang được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, Star Galaxy còn sở hữu những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất được nhập từ Châu Âu,  đảm bảo không khí hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.

Star Galaxy sang trọng

Không đâu tận tâm hơn Star Galaxy

Với tâm niệm “không chỉ là tiệc mà còn là cuộc sống”, Star Galaxy luôn nỗ lực để dịch vụ của mình đạt đến hai chữ “hoàn hảo”. Đội ngũ chuyên gia sáng tạo luôn cập nhật xu hướng trên thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới theo nhiều phong cách sẽ tư vấn, tìm ra chủ đề phù hợp, từ sang trọng, đẳng cấp đến đơn giản, tinh tế; lên thực đơn cho tiệc cưới với nhiều lựa chọn phong phú. Điểm đặc biệt trong các ý tưởng của Star Galaxy là luôn sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét riêng, nét lãng mạn riêng biệt trong câu chuyện tình yêu đẹp của mỗi cặp đôi.

Tận tâm phục vụ, tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ cách bài trí, sắp xếp hoa tươi đến đèn, nến, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về quy chuẩn phục vụ Châu Âu của Star Galaxy sẽ khiến mọi khoảnh khắc trong đám cưới của bạn trở lên lộng lẫy, thiêng liêng.

dịch vụ Star Galaxy

dịch vụ Star Galaxy chuyên nghiệp

Không chỉ là sự chuyên nghiệp, đội ngũ Star Galaxy mang đến cho các cặp đôi sự quan tâm và chúc phúc từ tấm lòng.

Giá thành hợp lý và ưu đãi bất ngờ

Làm thế nào để có một tiệc cưới như ý?? Đây chắc chắn là điều mà các cặp đôi sắp cưới quan tâm. Không những sở hữu không gian sang trọng, dịch vụ trọn gói chu đáo, các ý tưởng sáng tạo độc đáo, Star Galaxy còn có các gói dịch vụ giá cả linh hoạt phù hợp với nhu cầu đa dạng của  khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm đem đến niềm vui cho các đôi uyên ương, trong mùa hè 2016, khách hàng tổ chức tiệc cưới tại Star Galaxy sẽ được nhận ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay như các tiệc cưới từ 20 bàn tiệc trở lên sẽ được tặng 2 bàn tiệc miễn phí; tặng 100% tiền phòng khi đặt tiệc cưới; tặng phí gửi ôtô; tặng gói trang trí tiệc cưới cơ bản theo phong cách Châu Âu; tặng bánh cưới, rượu mừng, tiệc trà đón khách; tặng quà cho khách đến dự tiệc…và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Star Galaxy không chỉ là nơi cung cấp những dịch vụ tổ chức tiệc cưới đơn thuần mà còn là nơi tận tâm cho một tình yêu lứa đôi bền vững. Lựa chọn Star Galaxy để tổ chức tiệc cưới chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích một đám cưới Châu Âu trong mơ và chắp cánh cho hành trình đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dịch vụ tiệc cưới

STAR GALAXY THEATER & CONVENTION

  • 87 Láng Hạ – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội
  • (04) 38555566
  • Hotline: 091 666 1581
  • Truy cập http://stargalaxy.com.vn/ để biết thêm chi tiết
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất