Không còn che đậy, Hồ Ngọc Hà đã tự tin khoe ảnh bụng bầu còn tiết lộ tính khí dạo này thay đổi

09:51, 16/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Hồ Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy mình khó tính và dở hơi hơn trước. Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mặc váy bầu, lộ bụng mang thai đôi sau nhiều ngày cố tình che đậy. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy rộng, chất liệu mềm mại, thoải mái […]

Hồ Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy mình khó tính và dở hơi hơn trước.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mặc váy bầu, lộ bụng mang thai đôi sau nhiều ngày cố tình che đậy.

Nữ ca sĩ mặc chiếc váy rộng, chất liệu mềm mại, thoải mái cho bà bầu. Cô không còn dùng vật để che vòng 2 hay tạo những dáng “ăn gian” vòng bụng nữa mà thản nhiên để lộ thân hình ở góc chụp chính diện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hà Hồ cũng tâm sự về những thay đổi trong tâm lý của mình thời gian gần đây: “Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ”.

Không còn che đậy, Hồ Ngọc Hà đã tự tin khoe ảnh bầu bí  - Ảnh 2.

Khó tính và tâm trạng thất thường là điều mà rất nhiều phụ nữ gặp khi mang thai. Có lẽ khi chia sẻ điều này, Hồ Ngọc Hà cũng đã ngầm khẳng định chuyện có em bé dù chưa chính thức công khai.

Không còn che đậy, Hồ Ngọc Hà đã tự tin khoe ảnh bầu bí  - Ảnh 3.

Qua những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà đăng tải, có thể thấy dù bụng bầu khệ nệ rồi nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Hầu như ngày nào cô cũng tập yoga buổi sáng, chăm chỉ vận động nên trông Hà Hồ luôn rạng rỡ, khỏe khoắn dù mang thai đôi.

Theo Kênh14
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất