Không có lí do gì để không hạnh phúc

20:42, 20/04/2016 bởi: Kem
 3 bình luận  0 love

Không có lí do gì để chúng ta không hạnh phúc phải không các bạn? Hãy sống và sống thật hạnh phúc nha. Và cùng đọc bài viết hay mình sưu tầm được dưới đây nhé.

Em hay than vãn cuộc sống sao luôn trớ trêu, những gì em mong muốn đều như "một kẻ phản bội" chỉ ở bên em một thời gian rồi lại lẳng lặng bỏ em đi, mặc kệ cho em buồn hay em ưu tư sầu muộn.

Em hay trách móc người ta sao hay làm cho em khóc, sao nỡ vô tâm đối xử như vậy với em. Để rồi, em lại chung quy rút ra một định nghĩa rằng: "Hạnh phúc sao xa vời, và em chẳng thể nào với tới "

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có bao giờ em nghĩ rằng, hạnh phúc luôn ở bên ta nhưng lại bắt buộc ta phải đi tìm. Để khi nhận ra, ta có thể vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ mà cuộc sống này ban lại.

Em có thể cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn khi nghe một bản nhạc thân quen vang lên mà chẳng cần biết lí do vì sao mình lại cười. Em có thể đón bình minh khi tâm hồn em thả cùng đất trời, hòa cùng mây gió.

Em có thể cảm thấy hạnh phúc trào dâng khi được tự tay làm một bữa cơm cho gia đình, cho những người luôn ở bên và mang lại cho em những điều tốt đẹp nhất. Em có thể đi dạo trên những con đường em vẫn đi hằng ngày, nhưng lại một tâm trạng khác, một cảm giác mới mẻ mà em tự hỏi sao đến bây giờ mình mới có thể cảm nhận được.

Em có thể làm nhiều hơn như thế, có thể tự mình mang lại hạnh phúc cho bản thân mà chẳng phải than trách bất cứ ai hay bất cứ điều gì, chỉ có điều em có can đảm tự tìm hạnh phúc cho mình hay lại ngồi chờ nó tới rồi lại trách lại than.

Em là con gái, mà đã là con gái thì luôn có cái quyền được yêu thương và hạnh phúc.

Em hiểu khái niệm hạnh phúc là như thế nào hỡi cô gái, là được ở bên cạnh người mình yêu tới trọn đời, hay được sống đúng với chính mình. Đơn giản, hạnh phúc chỉ là được làm những điều mình thích, cảm nhận những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống mà đôi khi ta lơ là lãng quên, để rồi lại hối hả tìm về…

Những điều mà hằng ngày ta vô tình lãng quên, hãy tìm lại nó vì bây giờ nhận ra cũng đâu có quá muộn, hạnh phúc đôi khi chỉ là cho đi mà không cần nhận lại. Cuộc sống có là bao, hà cớ gì phải sống trong buồn lo và suy nghĩ, đúng không các cô gái những người xứng đáng được hưởng hạnh phúc bởi những người xứng đáng mang lại niềm hạnh phúc ấy cho em.

Và có đôi khi, em đâu có ngờ rằng, chỉ cần nhìn thấy nụ cười tươi tắn trên khóe môi của em cũng là niềm hạnh phúc của ai đó mà em chưa nhận ra. Rồi một ngày, người đó sẽ đến và cho em thấy rằng em là cô gái hạnh phúc nhất trên thế gian.

Không có lí do gì để không hạnh phúc… em hiểu mà, đúng không…!

sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất