Không chỉ Tú Anh mà các nàng Hậu này cũng có chồng với gia thế cực khủng

19:45, 23/06/2018 bởi: Mộc Miên
 1 bình luận  0 love

Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa với một thiếu gia có thân thế khủng khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ, tuy nhiên trước đó cũng có không ít nàng Hậu chọn “bến đỗ” là những người có gia thế khủng chẳng kém.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết, Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7, cả hai đã tiến hành chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang, danh sách khách mời cũng đã được lên sẵn để chờ phát thiệp hồng. Ngay lập tức, thông tin về đám cưới của nàng Á hậu họ Dương nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, danh tính của chú rể cũng là điều khiến nhiều người tò mò.

Nhiều nguồn tin khẳng định chắc nịch chồng sắp cưới của Tú Anh là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang hoạt động trong ngành xây dựng và từng là bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương. Dù chưa lên tiếng xác nhận thông tin, nhưng nếu đây là thật thì showbiz Việt lại sắp có thêm một cặp đôi mới hợp với nhau từ nhan sắc đến gia thế. Và khi nói đến những anh chồng có gia thế khủng, thì trong showbiz không thiếu những nàng Hoa hậu – Á hậu có nửa kia là một đại gia hay thiếu gia giàu có chẳng thua gì ai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày 21/7, Á hậu Tú Anh và bạn trai tên Gia Lộc tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Anh kém cô 1 tuổi, hiện công tác tại Bộ Xây dựng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Khi thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 6/10/2017, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng. Vị hôn phu của nàng hậu 2012 là chàng doanh nhân trẻ thành đạt Trung Tín.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín trong ngày cưới.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về thương mại. Hiện Trung Tín đang là Tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh – một tập đoàn sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. 

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong thời gian mang bầu.

Cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới của cô khiến bất cứ ai cũng phải "choáng váng". Có thể kể đến ngay hệ thống tòa nhà Lancaster tại Hà Nội và TP.HCM, cao ốc 15 tầng Miss Áo Dài, chuỗi các nhà hàng khách sạn. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tư trạm dừng Mekong tại Long Thành và Tiền Giang – trạm dừng lớn nhất miền Tây tính đến thười điểm hiện tại. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng vào ngày 20/3 vừa qua. Vốn là người kín tiếng trong đời tư nên Hoa hậu 27 tuổi không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của con gái tới công chúng.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Mới đây Đặng Thu Thảo còn chia sẻ hình ảnh cả nhà lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật ông xã Trung Tín. Tuy nhiên cô đã che mặt em bé để tránh gây sự chú ý.

Hoa hậu Thu Ngân

Đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 chưa được bao lâu,Trần Thu Ngân khiến nhiều người bất ngờ lên xe hoa với đại gia hơn mình 19 tuổi. Người đàn ông may mắn chiếm được trái tim của người đẹp sinh năm 1996 chính là doanh nhân Doãn Văn Phương. Được biết, doanh nhân Doãn Phương từng tốt nghiệp đại học Luật và sau đó học Thạc sĩ kinh doanh.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Thu Ngân 
bên chồng đại gia trong ngày cưới.

Hiện tại, chồng Thu Ngân là Chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là Chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá của Thanh Hóa. Trước đó, vị doanh nhân này từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong một tập đoàn lớn về tài chính, bất động sản và khai khoáng. Bên cạnh đó, Doãn Phương cũng nắm trong tay khối tài sản “khủng”.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Thu Ngân 
hạnh phúc bên con đầu lòng.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lýbất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn– một Việt kiều Canada hơn cô nhiều tuổi. Được biết, Á hậu và ông xã quen nhau từ chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Thiên Lý – Nguyễn Quốc Toàn trong ngày về chung một nhà.

Ông xã của Thiên Lý – Nguyễn Quốc Toàn – chính là con trai của bà Tư Hường – chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn nhưng ông Nguyễn Quốc Toàn lại có cuộc sống rất kín tiếng. Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á. Chỉ sau hai năm từ ngày kết hôn, Dương Trương Thiên Lý lần đầu tái xuất showbiz với vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Hiện tại cô đã có hai con trai với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn.

Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Diễm Trang. Nhận được lời mời dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2014 tuy vậy Diễm Trang đã từ chối cơ hội mà nhiều người đẹp hằng mong muốn này. Đúng một năm sau khi đăng quang Á hậu, Diễm Trang kết hôn với ông xã Xuân Du – một doanh nhân thành đạt ở Ba Lan.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Hoa hậu Diễm Trang cười rạng rỡ trong ngày cưới.

Cả hai yêu nhau từ trước khi cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong khoảng thời gian đó, Diễm Trang nhận được sự động viên rất lớn của doanh nhân trẻ này trên con đường chinh phục vương miện. Khi ở tuổi 24, cả một tương lai rạng ngời phía trước nhưng Diễm Trang lại chấp nhận từ bỏ để dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình. Giờ đây, cô hạnh phúc với gia đình nhỏ, và đã quay lại hoạt động trong showbiz.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Gia đình hạnh phúc của nàng Hoa hậu.

Á hậu Trà My

Được biết, ông xã của Á hậu Trà My tên Lê Hoàn, sinh năm 1979 trong một gia đình giàu có nổi tiếng ở Hải Dương. Còn nhớ trong đám cưới hồi giữa tháng 3/2016, chú rể Lê Hoàn khiến nhiều người “choáng ngợp” về độ giàu có khi tổ chức màn đón dâu quy tụ hàng chục siêu xe thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Range Rover, Porsche… Gia đình chồng của Trà My hiện sống tại biệt thự cao cấp trên đường Đinh Tiên Hoàng – khu phố nhà giàu của thành phố Hải Dương.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Trà My xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Trong ngày cưới Trà My được chồng đại gia đưa rước bằng siêu xe.Ước tính giá trị lên đến cả trăm tỷ.

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh trong mùa thi cùng Đặng Thu ThảoDương Tú Anh. Xuất thân trong một gia đình nền nếp, có mẹ là giáo viên, bố là một nghệ sĩ múa, trước khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt NamHoàng Anh từng có thời gian thử sức trong lĩnh vực người mẫu. Tháng 3/2017, người đẹp bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Theo tiết lộ của Á Hậu, vị hôn phu Đức Anh là mối tình thứ hai và là mối tình sâu đậm nhất của cô. Được biết, chồng của Á Hậu Hoàng Anh sinh năm 1991, điển trai và đã có thời gian du học tại Anh Quốc, hiện anh sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đức Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Á hậu Hoàng Anh và chồng Đức Anh.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Nàng Á hậu chăm chút cho bé con của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất. Cô kết hôn đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ. Rồi Hà Kiều Anh may mắn tìm thấy hạnh phúc mới, đó là doanh nhân thành đạt Huỳnh Trung Nam. Đây là người đàn ông cũng đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và có con riêng.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Vợ chồng Hà Kiều Anh.

Từ năm 2003 đến nay, chồng của cô là Tổng giám đốc kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty lớn. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng… Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn, phòng khách thiết kế sang trọng, phòng ngủ đẹp kiêu sa, phòng tắm ấn tượng. Ngoài ra, căn nhà còn có khu vườn rộng và được trang hoàng lộng lẫy.

Các hoa hậu, á hậu có chồng gia thế khủng
Gai đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh gồm sáu thành viên

Các người đẹp không chỉ có nhan sắc hơn người, mà còn có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cũng không thể phủ nhận danh hiệu Á hậu – Hoa hậu mang đến có các cô nàng sự nổi tiếng cũng như được các anh chàng có gia thế khủng để ý hơn. Bởi thế mới nói, dù có nhan sắc thì bạn cũng cần may mắn nữa.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất