Khi nhiếp ảnh gia đi chụp ảnh cưới của chính mình

10:00, 19/03/2018 bởi: Phương Quyên
 1 bình luận  0 love

Không phải những gam màu tươi sáng sinh động thường thấy, Hoàng Tuấn và cô dâu của mình chọn chụp ảnh theo kiểu màu film với tông màu trầm buồn, cùng với những bộ trang phục theo phong cách thời ông bà anh. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh film của họ nhé!

Đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh là công sức của cả một ê-kíp. Trong đó, không thể không nhắc đến nhiếp ảnh gia – người sẽ quyết định “thần thái” của cả một bộ hình.

Thực hiện rất nhiều bộ hình với đa dạng các concept, trên rừng dưới biển đủ cả, nhưng đến lượt mình, Hoàng Tuấn – một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới tại Sài Gòn, lại chọn cho mình một concept lạ mà chưa chắc các cặp đôi bình thường sẽ đồng ý.

Không phải là những gam màu tươi sáng sinh động thường thấy, Hoàng Tuấn và cô dâu của mình lại chọn chụp ảnh cưới film với tông màu trầm buồn, cùng với những bộ trang phục theo phong cách thời ông bà anh.Chụp ảnh cưới (6)

Cùng nghe cô dâu kể về câu chuyện của họ, yên bình nhưng lại sâu sắc hệt như những bức ảnh cưới màu film của họ nhé.

Xin chào, gần đây bộ ảnh của hai bạn đang rất được quan tâm, bạn có thể chia sẻ một chút về câu chuyện tình và quá trình chụp ảnh cưới của hai bạn một chút được không?

Khoảng 2 năm trước, công việc của em lúc đó là thu ngân của một phim trường ở Sài Gòn và đang học makeup, anh Tuấn thì là photographer của Nupakachi, thường xuyên chụp ở phim trường đó.

Thời gian đầu thì cũng không ai để ý đến ai, chỉ tiếp xúc với nhau như khách đến chụp thì mình thu tiền. Không biết sao, lại có hôm vô tình hai người cùng nhìn nhau, kiểu tình yêu sét đánh vậy. Linh tính cho mình biết chắc sẽ có kết nối gì với người này thì y như rằng hôm đó anh ta “add” Facebook.

Vài ba lần rủ nhau đi cà phê, đi ăn, lúc đó thích nhau lắm rồi thì anh Tuấn mới dám tỏ tình. Không lãng mạn, không cầu kì, không dài dòng, chỉ vỏn vẹn một câu mà đến giờ mình nhớ mãi “Làm người yêu anh nha, anh không chắc sẽ mang lại được gì cho em nhưng anh chắc chắn anh sẽ làm cho em hạnh phúc”. Em “đổ” ngay, không suy nghĩ.Chụp ảnh cưới (1)

Chụp ảnh cưới (2)

Thế còn concept này là ý tưởng của ai nhỉ? Tại sao hai bạn lại chọn concept này? Hai bạn có gặp khó khăn hay kỉ niệm gì khi chụp bộ này không?

Concept này là ý tưởng của một người anh tại Nupakachi, là “boss” của anh Tuấn (cười)

Anh Cường vừa đề ra concept là tụi em đồng ý liền, vì thấy ý tưởng khá hay mà không cầu kì, đơn giản và rất có ý nghĩa đối với tụi em trong thời đại công nghệ này.Chụp ảnh cưới (3)

Chụp ảnh cưới (4)

Chụp ảnh cưới (5)

Thật ra thì thời gian tụi em chuẩn bị cho concept này cũng khá ít vì em và anh Tuấn đều bận đi làm, chỉ có vỏn vẹn một ngày một đêm để chuẩn bị trang phục. Những bộ trang phục trong bộ ảnh mà mọi người thấy hầu hết là của ông bà hồi còn trẻ.

Bọn em cũng gặp khó khăn một chút ở chỗ kiếm địa điểm chụp, vì muốn chụp bộ ảnh kiểu ngày xưa như thế thì tìm địa điểm cũng không dễ gì.

Bọn em thức dậy chuẩn bị lúc mặt trời chưa mọc, rồi đi quanh quẩn Sài Gòn tìm địa điểm chụp, mất cũng khoảng gần 2 giờ. Cũng may là đến lúc tìm được địa điểm để chụp thì chỗ đó có nhiều góc chụp rất đẹp và không mất thời gian di chuyển chiều. Mình chụp chỉ trong khoảng 2-3 tiếng thôi, cũng khá mệt nhưng bù lại vui và hạnh phúc lắm, vì đôi khi những cảm xúc nó chỉ đến một lần.Chụp ảnh cưới (11)

Chụp ảnh cưới (12)

Lúc chụp bộ này thì cũng không phải diễn nhiều đâu, hai vợ chồng cứ lôi những chuyện như chuyện nhà, chuyện hai đứa, chuyện mới yêu ra mà nói, chuyện giận, chuyện buồn nói hết, mấy anh cứ việc chụp thôi (Cười). Vừa chụp xong là anh Tuấn chạy ngay ra xe để kịp di chuyển đến Nha Trang chụp cho khách ngày kế tiếp.

Về anh Tuấn, anh thấy thế nào khi lần này mình là mẫu chứ không phải người chụp ạ?

Thật ra thì tâm lí của mình là đi làm chú rễ chứ cũng không phải làm mẫu nên mình cứ nghĩ là mình yêu vợ mình như thế nào thì mình thể hiện như vậy thôi. (cười)

Chứ nếu nói bộ hình cưới của mình mà mình phải diễn thì chắc chắn bộ hình đó chẳng có cảm xúc gì. Mình cũng khuyên các anh chuẩn bị hoặc sắp làm chú rễ yêu làm sao thì cứ thể hiện ra như vậy, không cần diễn sâu đâu.Chụp ảnh cưới (14)

Chụp ảnh cưới (7)

Chụp ảnh cưới (8)

Còn chị, chị cảm thấy thế nào khi yêu nhiếp ảnh gia? Có lúc nào vì công việc mà anh khiến chị buồn/tủi thân không?

Em chưa bao giờ có thể nghĩ là mình sẽ yêu một nhiếp ảnh gia. Vì trước khi yêu anh Tuấn thì hình như em chẳng bao giờ chụp hình cả. Bộ hình đầu tiên cũng là bộ hình cưới & chụp chung với anh Tuấn.

Từ lúc yêu anh Tuấn thì hầu như anh Tuấn chưa bao giờ để em phải lo hay tủi thân về công việc của anh. Lịch làm của anh lúc nào cũng gửi cho em quản lí, anh vừa lên xe di chuyển cũng sẽ nhắn tin cho em ngay, đi đến nơi là gọi “Facetime”, đi ăn, đi đâu cũng nhắn cho em biết.

Và đều đặc biệt của tụi em đó là, dù có bận cỡ nào, có mệt mỏi cỡ nào, thì đến tối ngủ ít nhất cũng phải có 1 tin nhắn chúc nhau ngủ ngon và nói yêu thương nhau tự nguyện. Nếu lỡ mà có giận hờn gì nhau thì giải quyết với nhau trong ngày, chưa bao giờ để đến ngày thứ 2. Chỉ có duy nhất một lần tụi em giận nhau lâu nhất là 3 ngày. Vì vậy em cũng chưa bao giờ cảm thấy buồn hay tủi thân cả.

Chụp ảnh cưới (10)

Chụp ảnh cưới (9)

Cảm ơn hai bạn về những chia sẻ rất cởi mở về câu chuyện của hai người. Chúc các bạn mãi hạnh phúc như lúc mới yêu.

Cô dâu: Lưu Tuyết Hoa – Makeup
Chú rể: Hoàng Tuấn – Nhiếp ảnh gia

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất