Khám sức khỏe sinh sản “Điều nên làm để có một gia đình hạnh phúc”

12:00, 05/12/2019 bởi: Phạm Ánh
 0 bình luận  0 love

Khám sức khỏe sinh sản là điều cần thiết giúp phát hiện sớm những vấn đề về cơ quan sinh dục các bệnh lý liên quan đến đường tình dục để ngăn chặn sớm và bảo vệ sức khỏe sinh sản mỗi người phòng ngừa vô sinh để đem lại cho mọi người một cuộc sống hạnh phúc khỏe mạnh.

Khám sức khỏe sinh sản là gì?

Khám sức khỏe sinh sản là biện pháp thăm khám cơ quan sinh dục áp dụng cho cả nam và nữ giới ở độ tuổi dậy thì, tiền hôn nhân, sau hôn nhân. Những cặp vợ chồng hiếm muộn, những người có vấn đề về cơ quan sinh dục cần đi khám sức khỏe sinh sản để được hỗ trợ và điều trị sớm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bệnh nhân tìm hiểu về Khám sức khỏe sinh sản

Các bước khám sức khỏe bao gồm:

Đối với Nam

Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ hỏi thăm về tình trạng cơ quan sinh dục của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân có vấn đề về tinh hoàn, đau ngứa cơ quan sinh dục, có u mủ … sẽ tiến hành khám lâm sàng. 

Bác sĩ tư vấn khám bệnh

Khám cận lâm sàng

Bệnh nhân sẽ được tiến hành các bước khám như: Chụp X-Quang, siêu âm ổ bụng, thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, dịch niệu đạo…

Nếu bác sĩ thấy có dấu hiệu bất thường sẽ cho bệnh nhân tiến hành một số xét nghiệm: xét nghiệm HPV, xét nghiệm HSV, tổng phân tích tế bào.

Chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị

Từ các bước Khám lâm sàng và Cận lâm sàng bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá đưa ra chẩn đoán về tình trạng bệnh lý hiện tại của bệnh nhân từ đó đưa ra các phác đồ điều trị cụ thể sao cho phù hợp nhất với từng người bệnh

Đối với nữ

Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ trò chuyện với chị em để rõ hơn về tình trạng hiện tại, thăm khám phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ quan sinh dục, dùng mỏ vịt để kiểm tra âm đạo tìm ra dấu hiệu bất thường

Bác sĩ khám lâm sàng bộ phận sinh dục cho bệnh nhân nữ

Khám cận lâm sàng

Sau bước khám lâm sàng Bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào đó để đưa ra các bước xét nghiệm hợp lý như: xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, nội soi cổ tử cung vòi trứng…

Chẩn đoán xác định bệnh và hỗ trợ điều trị

Dựa vào kết quả hai lần khám bác sĩ đưa ra kết quả khám sinh sản cho bệnh nhân và đưa ra phương pháp điều trị cụ thể cho từng trường hợp sao cho hiệu quả nhất.

Bất kỳ tắc mắc nào về sức khỏe sinh sản hãy liên hệ qua hotline 1900 1806 để được tư vấn miễn phí.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất