Khám phá ý nghĩa 6 theme cưới được chọn nhiều nhất Xuân Hè 2016.

16:40, 06/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Theme cưới – màu sắc chủ đạo được chọn trong đám cưới không chỉ mang lại cá tính riêng cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể, mà đằng sau mỗi màu sắc ấy đều mang ý nghĩa riêng.

Thông thường, cô dâu chú rể thường thích chọn theme màu cưới hợp với phong thủy của mình. Đối với người Việt Nam, các màu sắc được chọn  nhiều nhất là màu hồng, vàng, vàng ánh kim, đỏ, tím và màu xanh. Mỗi màu đều mang trong mình một ý nghĩa và lời cầu chúc đến cô dâu – chú rể gặp nhiều hạnh phúc trong đường đời.

Tông hồng – Câu chuyện tình ngây thơ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theme cưới tông màu hồng là màu được các cô dâu, đặc biệt là các bạn trẻ chọn nhiều nhất vì sự ngọt ngào, lãng mạn của mình. Màu hồng là biểu tượng của tình yêu dịu ngọt, chân thành với phong vị tươi tắn lạc quan, dành cho những người tôn thờ tình yêu chung thủy và dành trọn con tim cho đối phương. Khi chọn màu này cho đám cưới, cả bạn và quan khách sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp hân hoan ngay tại sảnh cưới. Các cặp đôi chọn màu này cho hôn lễ của mình thường sẽ có cuộc hôn nhân lãng mạn không toan tính và luôn biết quan tâm đến nhau.

tong cuoi mau hong

Tông vàng – Sắc màu vui nhộn

Màu vàng tươi được xem là màu sắc vui mắt và có tác dụng nâng đỡ tinh thần người xem nhiều nhất trong bảng màu đa sắc. Sự ấm áp tự nhiên của theme cưới màu vàng sẽ tạo nên không khí thân thiện, thoải mái cho người tham dự. Chính vì vậy, theme màu này thường được dùng cho các sự kiện xã hội, có tác dụng kết nối sâu sắc những người tham dự, tạo không khí trò chuyện vui vẻ. Các cặp đôi chọn tông màu vàng tươi, vàng chanh cho ngày vui của mình thường có xu hướng hài hước, vui tính, thích làm cho người mình yêu cười mỗi ngày. Do vậy, cuộc sống của hai người về sau thường tràn đầy sự hứng khởi và nụ cười.

tong cuoi mau vang

Tông đỏ – Tình yêu đam mê

Màu đỏ thường được các quốc gia châu Á chọn là theme màu cưới chủ đạo của mình. Đây là màu tượng trưng cho sự đam mê và quyến rũ. Màu đỏ luôn gợi cảm giác lãng mạn nồng nàn, khơi gợi cảm giác yêu và được yêu. Những người yêu thích tông cưới màu đỏ thường có tính cách hướng ngoại, thích thể hiện tình yêu của mình với người xung quanh, và tôn thờ tình yêu. Các cặp đôi chọn theme cưới màu đỏ thường sẽ tổ chức một tiệc cưới rộn ràng ngập tràn âm nhạc, thức ăn ngon, những điệu vũ đam mê. Những cặp đôi chọn màu đỏ thường là những đôi vợ chồng yêu cuồng nhiệt, dường như không bao giờ cạn năng lượng hứng khởi và say đắm khi nói về tình yêu với người bạn đời của mình.

tong cuoi mau do

Tông vàng ánh kim – Lộng lẫy và phong cách

Tông vàng ánh kim ngày càng phổ biến tại các đám cưới người Việt Nam. Trên thế giới, theme màu này rất phổ biến và được nhiều quốc gia với các nền văn hóa khác nhau lựa chọn. Vàng ánh kim tượng trưng cho sự thành đạt và phú quý, vì vậy đám cưới theme màu này cho cảm giác lộng lẫy và sang trọng, thể hiện cái tôi mạnh mẽ của chủ tiệc. Các cặp đôi yêu thích theme cưới màu vàng ánh kim thường được cho là những người có tinh thần lạc quan, gặp nhiều may mắn và có tiêu chuẩn cuộc sống cao

tong vang

Tông màu xanh – Thân thiện và tích cực

Màu xanh cho cảm giác vui mắt và giúp con người tĩnh tâm hơn, rất thích hợp với hôn lễ tổ chức vào mùa hè hoặc đám cưới ngoài trời. Trang trí tiệc cưới màu xanh được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn, nhất là màu xanh ngọc lam (turquoise). Màu này được đánh giá có tác dụng làm tươi mới tâm hồn, mang lại cảm giác thanh sạch và chống lại những suy nghĩ tiêu cực. Các cặp đôi thích và chọn theme cưới màu xanh ngọc lam thường là những người rất thân thiện, luôn biết tạo cảm hứng và cổ vũ bạn đời của mình trong cuộc sống, khuyến khích nhau sống tích cực để đạt đến kỳ vọng tốt đẹp.

Tông xanh

Tông màu tính – Tình yêu chín chắn

Màu tím là theme màu cưới thông dụng nhất tại các đám cưới Việt Nam. Sắc màu tím biểu trưng cho sự lãng mạn nhưng lý trí, chín chắn và đôi chút trầm mặc. Những cặp đôi thích chọn tông tím thường là những người yêu ngầm, không sôi nổi nhưng rất bền chặt, không thích phô trương và không muốn mình là cái rốn của vũ trụ. Họ cũng là những người thích truyền thống nên đám cưới của các đôi này sâu sắc và đáng nhớ. Trong đời sống hôn nhân, các cặp vợ chồng chọn theme cưới màu tím thường có mối quan hệ sâu sắc, thủy chung.

Tông tím

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất