Khách sạn Sheraton Saigon

13:54, 01/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Sheraton Saigon là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng.

Khách sạn có 485 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như tắm bồn và tắm hoa sen riêng, nước đóng chai miễn phí, máy lạnh, máy pha trà/cà phê, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng trò chơi, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa, mát xa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.

sheraton-saigon-hotel

Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi xa.

ho-boi-sheraton-saigon

Khách sạn Sheraton Saigon là một địa điểm đặc trưng đáp ứng cho tất cả các loại sự kiện, hội họp. Cung cấp hơn 2.500 mét vuông bao gồm 18 phòng họp, trong đó một số phòng họp có ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi cùng các cở sở thiết bị dành cho hội họp được trang bị hiện đại, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Vị trí

* Nằm tại trung tâm thương mại – mua sắm của thành phố Hồ Chí Minh, gần Nhà hát lớn
* Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 7km

Địa điểm

88 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

T: +84 8 3827 2828

E: [email protected]

W: www.sheraton.com/saigon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất