Khách mời đám cưới: Dở khóc dở cười “khách mời nhí”

10:41, 03/02/2015 bởi: thuydungpntp
 7 bình luận  0 love

Khi lên danh sách khách mời đám cưới, các cặp cô dâu chú rể đừng nên chủ quan mà bỏ qua những vị khách nhí

Lên danh sách khách mời đám cưới  là một việc không hề dễ dàng đối với bất kỳ cặp đôi nào, không chỉ đau đầu với việc cân đối ngân sách, các cô dâu chú rể còn phải cân nhắc cả về những khách mời nên và không nên có trong tiệc cưới của mình. Nếu nghĩ rằng mình đã tính toán chu đáo tất cả thì có lẽ các cặp đôi nên rà soát lại danh sách của mình thật kỹ, bởi vì có những khách mời vô cùng nhỏ bé, nhưng có thể gây nên những tình huống “dở khóc dở cười” trong ngày vui của bạn.

Trẻ em thường gây rắc rối tại đám cưới

Những vị khách mời nhỏ bé có thể gây ra những tình huống dở khóc dở cười

1. Đổ vỡ và lộn xộn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chúng là những đứa trẻ, chúng chẳng hiểu và chẳng hèm hiểu những quy tắc lịch sự trong giao tiếp. Khi được thả đến 1 khu vực rộng rãi chúng sẽ bắt đầu các trò chơi đuổi bắt trốn tìm. Hậu quả là những chiếc ghế bị xô lệch, khăn trải bàn bị kéo xộc xệch, vài chiếc ly bị vỡ, bình hoa sẽ bị rút mất vài thứ “thú vị”… với những đứa trẻ hiếu động vượt ngoài sự kiểm soát của ba mẹ chúng thì những “hành vi phá hoại” này sẽ kéo dài từ đầu cho đến cuối bữa tiệc.

Trẻ em có thể gây ra đổ vỡ, tai nạn nhỏ tại lễ cưới

Những trò nghịch ngợm của trẻ nhỏ có thể gây náo loạn tại lễ cưới của bạn

2. Khiến khách mời khác khó chịu

Trong khi chạy bọn trẻ có thể sẽ va vào người khác, làm đổ thức ăn lên người họ, níu bàn tay có dính thức ăn lên váy các bà các chị… trong số đó, những người yêu trẻ sẽ dễ dàng cười trừ bỏ qua nhưng vài người khó tính sẽ tỏ ra nhăn nhó, có thể họ sẽ tìm bạn để than phiền, hoặc viết lên facebook những bức xúc đó. Bạn chẳng thể nào xoa dịu họ nên hãy chịu đựng.

Trẻ em trong đám cưới có thể gây ra đổ vỡ

Trẻ em có thể gây ra những phiền hà cho các vị khách khác

3. Tiếng khóc la

Không thể biết chính xác lúc nào bọn trẻ khó chịu. Tiếng bóng bay vỡ, tiếng nhạc, tiếng cười… tất cả điều có thể khiến chúng giật mình và khóc thét lên. Đôi khi chúng ré lên trong khi bạn đang làm lễ trên khán đài và không khí thì cực kỳ trang nghiêm khiến cho chúng trở thành tâm điểm của buổi tiệc chứ không phải bạn.

Trẻ em khóc trong lễ cưới có thể phá vỡ bầu không khí

Không khí trang nghiêm của buổi lễ có thể bị phá hỏng bởi tiếng khóc la của lũ trẻ

4. Phục vụ khó khăn

Nếu bạn có nhiều  khách mời nhí, bạn cần đảm bảo buổi tiệc của mình phải có những thứ sau: ghế ngồi cho trẻ, ly cho trẻ, thức ăn lỏng (súp, canh)…

Cần chuẩn bị thức ăn riêng cho trẻ em tại đám cưới

Luôn chuẩn bị ghế ngồi trẻ em cũng như thức ăn, nước uống riêng

5. Khách mời sẽ ra về sớm

Những đứa trẻ cần đi ngủ sớm, chúng gắt ngủ hoăc ba mẹ chúng là kiệt sức vì phải chạy theo chúng… và cuối cùng họ quyết định đi về, có thể ngay khi món ăn thứ 2 được dọn ra. Vậy nên, nên xếp những  khách mời có con nhỏ đi cùng vào khu vực bàn phía dưới, tiện để họ rút lui, và toàn cảnh bữa tiệc cũng không bị trống trải sau khi họ về.

Trẻ em tại đám cưới có thể vô cùng nghịch ngợm

Các bậc phụ huynh cũng sẽ sớm kiệt sức với những đứa trẻ nghịch ngợm tại lễ cưới

6. Tai nạn nhỏ

Bỏng do đụng vào thức ăn nóng, đứt tay do chạm vào ly chén vỡ, té trên ghế xuống, té khi chạy… tất cả những việc kể trên đều có thể xảy ra, tốt nhất bạn nên nhờ nhà tổ chức tiệc cười chuẩn bị sẵn cho bạn một vài loại thuốc và băng gạc thông dụng để đề phòng những tình huống này.

Khách mời nhí thường khó kiểm soát

Luôn chuẩn bị tinh thần cho những tai nạn nhỏ có thể xảy ra bất kỳ lúc nào

Rơmk

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất