Kết hôn và phong thủy

09:25, 02/07/2011 bởi: Hồ Thị Minh Giang
 6 bình luận  0 love

Đám cưới hoàn hảo là điều mà các đôi uyên ương mong muốn. Dù đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ, nhiều cô dâu vẫn cảm thấy lo lắng vì sợ những điều không may mắn xảy ra bất ngờ. Để yên tâm hơn, bạn có thể sắp xếp mọi thứ theo thuật phong thủy. Khi mọi vật được bố trí tương thích với ngũ hành, không gian sẽ trở nên hài hòa. Vì vậy xem phong thủy để tránh xung khắc cũng là điều bạn nên làm trước ngày cưới. Dưới đây Marry xin gửi tới các bạn một chút tri thức về phong thủy để tham khảo.

1. Xem ngày kết hôn: Trong tháng 5 có thể kết hôn vào các ngày 10, 13, 15, 16, 17, 19, 21, 23, 25, 28. Ngày tốt nhất là mùng 10, 16, 25. Nhưng cần chú ý, mùng 10 không tốt cho những người tuổi gà, ngày 25 không lợi cho tuổi tý. Tháng 10 cũng là tháng thích hợp cho kết hôn với các ngày: 2, 4, 6, 8, 16, 19, 25. Trong đó ngày mùng 2 không tốt cho người tuổi tuất, ngày 4 không lợi cho người tuổi tý, ngày 6 không lợi cho người tuổi sửu, mùng 8 không tốt cho người tuổi rồng, ngày 19 không lợi cho người tuổi mão, ngày 25 không tốt cho tuổi gà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kết hôn và phong thủy

2.Khi chọn phù rể và phù râu cần chú ý tuổi của họ xem có khắc với cô dâu chú rể không.

Kết hôn và phong thủy

3. Lựa chọn xe cưới cũng cần chú ý, tốt nhất nên chọn màu xe phù hợp với ngũ hành và mệnh của cô dâu chú rể. Tránh tiến về tuyến đường có các bệnh viện, tòa án, miếu thờ, nghĩa trang…Bởi người xưa quan niệm những nơi đó có điềm dự báo không tốt cho hôn nhân.

Kết hôn và phong thủy

4. Mỗi nơi đều có một phong tục hôn nhân riêng, nếu lấy chồng xa nhà phải nhập gia tùy tục mới mong giữ cho cuộc hôn nhân ổn định

5.Ảnh cưới là cũng là một bằng chứng kết hôn. Đặt ảnh cưới ở vị trí thích hợp sẽ giữ cho cuộc hôn nhân ổn định. Thông thường nên treo ảnh cưới ở hướng tây bắc hoặc hướng tây nam; vì hướng tây bắc chính là quẻ càn, tiểu biểu cho đấng nam nhi, hướng tây nam là quẻ khôn tiêu biểu cho người phụ nữ. Đầu giường cũng thích hợp đặt ảnh cưới: đầu giường chính là tiêu biểu cho ngồi ở núi, theo hướng núi cũng tiêu biểu cho nước, ảnh cưới đặt đầu giường sẽ đại diện cho cuộc sống tình cảm của vợ chồng thêm nồng thắm, tiền bạc nhiều hơn. Không được treo ảnh bên phải giường, vì bên phải chính là vị trí bạch hổ, tro vị trí đó sẽ làm cuộc hôn nhân khó hạnh phuc. Ảnh cưới nên đặt bên trái ( vị trí thanh long ), như thế mới làm cuộc hôn nhân thành công mỹ mãn.

Kết hôn và phong thủyTreo ảnh cưới đầu giường ngủ giúp vợ chồng yêu thương nhau hơn

Chúc bạn hạnh phúc có một cuộc sống lứa đôi mỹ mãn!

                                                                                                          Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất