Kết hôn có nghĩa là vui sống!

17:02, 08/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Sau tất cả những hào nhoáng của đám cưới, bạn bỗng nhiên trở về với cuộc sống đời thường của một người phụ nữ đã kết hôn, và có chút gì đó hụt hẫng xen lẫn trống trải. Đây là điều mà rất nhiều cô dâu đã gặp phải. Vì thế, các cô dâu sắp cưới nên bớt chút thời gian để hình dung xem mình sẽ như thế nào sau ngày cưới, và hành động để đạt được điều đó nhé.

Sau tất cả những hào nhoáng của đám cưới, bạn bỗng nhiên trở về với cuộc sống đời thường của một người phụ nữ đã kết hôn, và có chút gì đó hụt hẫng xen lẫn trống trải. Đây là điều mà rất nhiều cô dâu đã gặp phải. Vì thế, các cô dâu sắp cưới nên bớt chút thời gian để hình dung xem mình sẽ như thế nào sau ngày cưới, và hành động để đạt được điều đó nhé. 
Hãy biết ơn
Kết hôn có chút gì đó giống như việc trải qua một kì thi: bạn tốn hàng tháng dài lo lắng và chuẩn bị cho nó, và bạn biết rằng đây là điều cần thiết, rằng sự kiện này sẽ khiến những ngày tháng sau này của bạn tươi đẹp hơn. Nhưng sau khi mọi việc cho đám cưới đã xong xuôi, cuộc sống lại trở về với nhịp điệu bình thường, và bạn cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng, thất vọng. Để tránh rơi vào tình trạng này, bí quyết đơn giản là duy trì những suy nghĩ tích cực và tập trung vào những gì bạn có được sau khi kết hôn, đó là việc người đàn ông bạn yêu đã trở thành chồng bạn một cách chính thức và hợp pháp!
Kết hôn có nghĩa là vui sống 1
Đây là lúc để bạn tĩnh lại, thư giãn và đề cao tất cả những gì đã xảy ra, và hãy tự hào rằng cả hai đã đi được đến cái đích tuyệt vời của hành trình tình yêu. Hãy suy nghĩ về gia đình, bạn bè cùng những món quà bạn đã nhận được. Tiếp tục xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc hôn nhân của hai bạn. Sẽ không còn những ngày tháng hào nhoáng khi bạn là trung tâm của mọi sự chú ý, nhưng niềm hạnh phúc thì vẫn còn bên trong bạn, hãy tận hưởng nó một cách thong thả và biết ơn vì tất cả những gì bạn có trong cuộc sống hôn nhân.
Đặt ra những mục tiêu mới
Một vấn đề thường gặp với những cô dâu đã dành tất cả tâm huyết và thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ, đó là cảm giác trống trải vì những khung thời gian đột nhiên không còn hối hả. Bạn cảm thấy mình có nhiều lúc rảnh rỗi không biết làm gì. Đây chính là lúc đặt ra những mục tiêu mới để lấp đầy khoảng trống sau khi kết hôn.
“Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải một đích đến”, thế nên đám cưới chỉ là một cột mốc trong hành trình hạnh phúc của bạn, và bạn cần phải suy nghĩ về viễn cảnh tương lai sau khi kết hôn. Bạn cần có điều gì đó để tiếp tục trông đợi và cố gắng, cũng là để tận hưởng những tháng ngày mới mẻ. Phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh, các cô dâu sắp cưới hãy dành chút ít thời gian suy nghĩ về việc này nhé.
Kết hôn có nghĩa là vui sống  2
Bạn nghĩ sao về một buổi hẹn hò như những ngày chưa cưới với anh xã của mình? Và bạn đã họp mặt nhóm bạn thân thiết để cám ơn họ vì những gì họ đã giúp đỡ cho đám cưới của bạn hay chưa? Bạn có nghĩ đến mình cần phải trang trí lại tổ ấm mới để trông nó ấm cúng hơn và giống nơi ở của một cặp vợ chồng hơn chăng? Hãy đặt ra những việc bạn cần làm, và lên kế hoạch thực hiện chúng. Bây giờ bạn đã có một tình yêu bền vững và một người chồng bên cạnh để ủng hộ cho bạn, những việc mà trước đây bạn từng làm một mình, nay sẽ trở nên thú vị hơn nhiều, bạn có nghĩ thế không?
Tạo nên sự thay đổi
Khá nhiều cặp đôi mong đợi rằng mối quan hệ của họ, cách họ cư xử với nhau sẽ thay đổi sau khi kết hôn, nhưng thực tế là họ lại cảm giác như chẳng có gì khác biệt giữa lúc yêu nhau và khi đã là vợ chồng. Việc này hoàn toàn phụ thuộc vào hai bạn. Hãy nhớ rằng lấy nhau là một chuyện, còn sống với nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long lại là một chuyện khác. Bạn cần phải nuôi dưỡng mối quan hệ mới này thì bạn mới có được hạnh phúc bền vững.
Kết hôn có nghĩa là vui sống  3
 Nhìn vào thời gian biểu hàng ngày của hai vợ chồng, bạn có nghĩ rằng nên xây dựng một số thói quen có thể giúp cả hai thích thú? Tình yêu không thể duy trì chỉ bằng cảm giác, nó cần những hành động thực tiễn. Hãy nghĩ xem những việc làm nho nhỏ nào hằng ngày có thể khiến đối phương thấy vui. Hãy tạo nên một không khí gia đình và một mối quan hệ mới có thể là nguồn động viên và suối nguồn hạnh phúc cho cả hai. Hãy cười thật nhiều. Tiếng cười và niềm vui giúp bồi đắp thêm cho mối quan hệ của hai bạn, và cũng giúp tăng cường sức khỏe và năng lượng của bạn nữa đấy.
Xuân An
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất