Kế hoạch chuẩn bị đám cưới ở xa đơn giản dành cho các cặp đôi

10:23, 02/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bạn sẽ kết hôn ở đâu? Nếu bạn là một trong số nhiều cặp vợ chồng lên kế hoạch cho một đám cưới ở xa nơi bạn sống, thì đây là những thông tin chắc chắn bạn sẽ cần. Tin tốt là nhiều cặp đôi đã lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới từ xa nói rằng […]

Bạn sẽ kết hôn ở đâu? Nếu bạn là một trong số nhiều cặp vợ chồng lên kế hoạch cho một đám cưới ở xa nơi bạn sống, thì đây là những thông tin chắc chắn bạn sẽ cần. Tin tốt là nhiều cặp đôi đã lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới từ xa nói rằng nó thực sự đơn giản hơn những gì bạn đang tưởng tượng.

Lập danh sách công việc “ở đây” và “ở đó”

Kế hoạch chuẩn bị đám cưới ở xa đơn giản dành cho các cặp đôi

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Viết ra những việc chuẩn bị đám cưới có thể được thực hiện từ nơi bạn đang ở và những gì sẽ được sắp xếp ở nơi bạn dự định kết hôn. Hãy làm nhiều nhất những việc có thể ở nơi bạn sống như chọn váy cưới, phụ kiện, váy phù dâu, thiệp mời, v.v … Những thứ phải được đặt ở đó như người bán hoa, nhà cung cấp, trang điểm và tạo mẫu tóc,… sẽ cần phải được thực hiện trong những chuyến đi cuối tuần hoặc thông qua giao tiếp online. Gửi hình qua các kênh mạng xã hội hoặc e-mail hình ảnh của bó hoa lý tưởng, kiểu tóc,… mà bạn muốn cho các nhà cung cấp của bạn để họ có thể chuẩn bị dễ dàng.

Bạn biết bạn muốn gì

Hãy lựa chọn cho mình một phong cách đám cưới cụ thể, môi trường xung quanh hoặc bảng màu mà bạn thích sẽ giúp quá trình chuẩn bị đám cưới được nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Đồng thời, bạn sẽ cần phải linh hoạt để làm việc với những gì có sẵn tại địa điểm tổ chức đám cưới đó.

Đừng quá phức tạp

Kế hoạch chuẩn bị đám cưới ở xa đơn giản dành cho các cặp đôi

Chủ nghĩa tối giản sẽ làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho cả bạn và nhà cung cấp của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn phải sử dụng đĩa giấy và đồ dùng bằng nhựa hay bạn có thể chuẩn bị đám cưới một cách sơ sài. Nên tham khảo những phong cách tổ chức tiệc cưới tối giản để bạn có thể dễ dàng hình dung những thứ bạn cần cho đám cưới của mình.

Trao đổi online

Ngày càng nhiều các nhà cung cấp của tất cả các dịch vụ đang duy trì các trang web của riêng họ với hình ảnh, tùy chọn và thậm chí bảng giá. Đối với những người không có trang web, hãy gọi và yêu cầu họ cung cấp tài liệu quảng cáo và thông tin chi tiết. Các ban nhạc thường cung cấp các tập tin ghi âm hoặc video.

Lên lịch hẹn

Kế hoạch chuẩn bị đám cưới ở xa đơn giản dành cho các cặp đôi

Nếu bạn có thể thực hiện một hoặc hai chuyến đi đến địa điểm, hãy đặt các cuộc hẹn gần nhau. Bạn sẽ muốn gặp tất cả các nhà cung cấp càng sớm càng tốt nhưng để tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần gặp những những nhà cung cấp quan trọng trước, một số dịch vụ có thể hẹn gặp vào ngày cưới cũng không xảy ra vấn đề gì vì những người này bạn vẫn có thể gọi điện hay liên lạc bằng nhiều hình thức khác.

Hãy nhanh chóng, nhưng không vội vàng

Thời gian là điều cốt yếu,  bạn sẽ cần phải hành động nhanh chóng và với sự tự tin. Chọn nhà cung cấp mà bạn đã được giới thiệu, gặp và xem qua, sau đó hãy tin tưởng vào quyết định của bạn và tính chuyên nghiệp của họ. Khi bạn đã ký hợp đồng thì vẫn nên theo dõi các nhà cung cấp của bạn thường xuyên để theo dõi và kiểm soát được những sự cố không mong muốn trong quá trình chuẩn bị đám cưới.

Giữ tâm trạng thoải mái

Ngay cả trước khi tất cả các công việc cho kế hoạch chuẩn bị đám cưới được đưa ra một cách cẩn thận thì bạn vẫn cần hiểu được thực tế rằng không có gì là tuyệt đối. Không có đám cưới nào là hoàn hảo, ngay cả một người bạn tổ chức ở sân sau của riêng bạn. Vì vậy, bạn hãy cứ bình tình, giúp tinh thân thoải mái và tận hưởng những gì mình đã làm được cho ngày trọng đại của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất