Khi có ý định cầu hôn người ấy, bạn hãy nhớ thật kĩ 3 điều này

11:00, 18/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Trong câu chuyện tình yêu, khi cả hai thương nhau đến thời điểm muốn gắn bó, cùng nhau đi hết cuộc đời này. Vậy thì, bạn nên chuẩn bị thật kĩ để có màn cầu hôn ấn tượng, khiến người ấy phải “gật đầu cái rụp”.

Có thể nói rằng, cầu hôn chỉ thực hiện một lần trong đời nên bạn có thể tạo ra một sự kiện thật đáng nhớ. Quan trọng nhất là mọi thứ đều xuất phát từ con tim và lòng chân thành, bằng cách riêng nào đó để cho cô ấy biết mình thật sự quan trọng đặc biệt với bạn.

Dưới đây là điều bạn cần phải nhớ và chuẩn bị thật kĩ để màn cầu hôn hoàn hảo, tuyệt vời nhất nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lời hẹn ước tình yêu

Cầu hôn chính là lời hứa thiêng liêng nhất cuộc đời mỗi người, đó cũng chính là một sự hẹn ước cho một đám cưới trong tương lai gần với người mình yêu trong suốt quãng đời còn lại.

Khi anh ấy nhìn vào mắt bạn và nói rằng bạn là người con gái tuyệt vời nhất, là người anh ấy muốn được bảo vệ, chăm sóc, yêu thương suốt cuộc đời này. Lúc ấy câu nói lãng mạn nhất trên thế gian này là “Làm vợ anh nhé”, một lời cầu hôn ngọt ngào từ trong sâu thẳm.

cầu hôn 1

Trong tình yêu, khi đã dám hứa hẹn, có nghĩa là bạn đã tự nhắc với lòng mình phải trân trọng và có trách nhiệm với người mà bạn yêu thương, cùng nhau trải qua những đắng cay, khó khăn trong cuộc sống.

Nơi cầu hôn lãng mạn khiến nàng vỡ òa vì hạnh phúc

Thông thường, người cầu hôn là nam vì theo quan niệm con trai thuộc “phái mạnh” nên sẽ chủ động ngỏ lời. Nhưng khi xã hội ngày càng phát triển, việc bày tỏ tình yêu được bình đẳng cho cả nam lẫn nữ. Người thường nói “Cọc đi tìm trâu” con gái thời nay cũng có quyền chủ động tìm tình yêu đích thực cho đời mình.

Có rất nhiều cách để các chàng trai ngỏ lời cầu hôn của mình: Trong một bữa tối đầy nến lãng mạn chỉ riêng hai người, với ngọn nến lung linh, ấm áp và những giai điệu nhẹ nhàng sẽ làm buổi tiệc trở nên lãng mạn hơn.

Ngỏ lời với nàng nơi công cộng nơi có sự chứng kiến của rất nhiều người, hay cầu hôn bất ngờ trong một dịp đặc biệt: Lễ tình nhân (14-2), Giáng sinh (25-12), Ngày Cầu hôn (11-11), để nói câu: “Em yêu, làm vợ anh nhé?” sẽ khiến nàng cảm động và không thể từ chối được.

cầu hôn 2

Nhẫn cầu hôn – biểu tượng cho tình yêu

Từ rất xưa, văn hóa cầu hôn đã có trong đời sống xã hội ở các nước Phương Tây. Bất cứ một chàng trai nào khi đã tìm thấy được ý trung nhân thì họ chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn đính ước – vật không thể thiếu trong màn cầu hôn với bạn gái. Chiếc nhẫn như thay lời muốn nói của các nàng, rằng họ chấp nhận lời cầu hôn và sẵn sàng về sống chung một nhà.

Nhẫn là một vòng tròn tượng trưng cho sự tuần hoàn bất diệt và không gian bên trong chiếc nhẫn giống như một cánh cổng, giữ vai trò như tín vật biểu tượng quyền sở hữu.

Cách chọn nhẫn cầu hôn 1

Nhẫn cầu hôn sẽ như là vật bất ly thân không rời trên bàn tay của nàng. Vì thế, chọn nhẫn quan trọng nhất là phải để ý đến tính cách, sở thích của nàng như thế nào để tìm mẫu nhẫn ưng ý.

cầu hôn 4

Trong truyền thuyết, người ta tin rằng kim cương nắm giữ sức mạnh vô hình khiến lời hẹn trong tình yêu trở nên bất tử. Kim cương là thứ đá quý hiếm và cứng nhất trong các loại đá quý, kim cương đã chiếm vị trí độc tôn để thể hiện nguyện ước trong tình yêu từ rất nhiều thế kỉ. Đây là lý do khiến một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương là mơ ước của mọi cô gái.

Cầu hôn chính là lời hẹn ước thiêng liêng nhất trong tình yêu ở nhiều nền văn hóa khác nhau. Vậy còn tại Việt Nam thì sao, bạn có “dám” ngỏ lời với bạn gái mình trong Ngày Cầu Hôn (11-11) sắp tới đây không?

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất