Juliette Wedding Studio – Mỗi chiếc váy cưới là một món quà

16:55, 09/05/2012 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, thợ may lành nghề, Juliette đã tạo nên những bộ váy cưới, áo dài cưới từ lộng lẫy kiêu kỳ đến đơn giản sang trọng. Mỗi sản phẩm ra đời là sự nâng niu của Juliette dành tặng cho khách hàng.

Váy cưới “nước đầu” theo số đo

Là trung tâm bán buôn váy cưới nên Juliette đảm bảo 100% các cô dâu tới đây đều được may váy mới theo số đo. Đặc biệt hơn nữa, những cô dâu thích vẻ đẹp sang trọng và độc của những bộ váy nhập ngoại cũng sẽ được đặt may theo số đo của mình, được khoác trên mình những chiếc váy cưới được nhập từ Mỹ, Hong Kong,… Hoặc bạn có thể mang các mẫu váy cưới mình yêu thích đến Juliette để được may như ý muốn của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới Juliette để chọn các chi tiết của những kiểu váy phù hợp với dáng người và sở thích của mình. Đó chính là điểm mạnh mà Juliette mang lại cho khách hàng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới Juliette Wedding Studio

Áo cưới Juliette Wedding Studio

Áo cưới Juliette Wedding Studio

Áo cưới Juliette Wedding Studio

Bắt kịp xu hướng

Xưởng may váy của Juliette đang tràn ngập các mẫu váy cưới chờm vai. Đó là xu hướng váy cưới năm nay đặc biệt phù hợp với những cô dâu có đôi vai thon gầy. Những hạt cườm óng ánh được đính trên thân áo khiến cô dâu càng trở nên lộng lẫy, kiêu sa. Và các kiểu váy phồng, dài từ eo sẽ giúp các cô dâu vừa trẻ trung mà vẫn sang trọng và đẹp rạng ngời.

Ngoài những mẫu váy cưới hiện đại, Juliette vẫn cho ra đời những mẫu áo dài cưới. Đó là những chiếc áo dài cách điệu với tà dài cho cô dâu, những bộ áo the, khăn xếp cho chú rể.

Áo dài cưới Juliette Wedding Studio

Áo dài cưới Juliette Wedding Studio

Áo dài cưới Juliette Wedding Studio

Áo dài cưới Juliette Wedding Studio

Áo dài cưới Juliette Wedding Studio

Trang điểm đẹp, ảnh chụp chuyên nghiệp.

Ngoài váy cưới, bạn sẽ yên tâm và hài lòng với đội ngũ trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp điểm thẩm mỹ cao của Juliette. Juliette luôn biết cách để tôn lên nét đẹp riêng cho từng khuôn mặt cô dâu. Juliette còn có những nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nắm bắt được khoảnh khắc đắm say hạnh phúc của các đôi uyên ương.

Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể có những yêu cầu góc ảnh khác nhau, ê-kíp chụp hình tại Juliette giúp bạn có bức ảnh góc chụp lạ, khung cảnh đẹp, và đặc biệt là một album ảnh đẹp long lanh để khoe với người thân và bạn bè.

Ảnh cưới Juliette Wedding Studio

Ảnh cưới Juliette Wedding Studio

Ảnh cưới Juliette Wedding Studio

Nhiệt tình trong dịch vụ và tư vấn

Juliette có đầy đủ các chương trình và gói dịch vụ cho tất cả các khách hàng. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm nhiệt tình giải đáp những yêu cầu và thắc mắc của bạn.

Tân lang tân nương sẽ được tư vấn chọn váy cưới, áo dài cưới theo dáng người, theo địa điểm chụp hình, theo hình thức tổ chức lễ cưới. Ngoài ra, các chú rể cũng sẽ được tư vấn để lựa chọn trang phục xứng đôi nhất với cô dâu xinh đẹp của mình.

Điểm cần khắc phục

Photoshop hơi nhiều: Dù khâu trang điểm và chụp ảnh khá tốt nhưng có lẽ là phần photoshop chỉnh sửa ảnh hơi nhiều khiến các cô dâu, chú rể tuy không còn khuyết điểm nhưng lại mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Đây chính là điểm ảnh viện áo cưới Juliette nên cân nhắc lại.

Lưu ý: Đây là bài viết về Juliette tại Hà Nội. Mời bạn tham khảo thêm thông tin và những bộ ảnh cưới của Juliette trên Marry.vn để có thêm thông tin nhé!

Chương trình khuyến mãi tại Hà Nội: Juliette đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại cửa hàng:

Giảm 1 triệu đồng/ trên bộ trọn gói

Tặng 10 kiểu ảnh gia đình (13×18)

Tặng ảnh phóng 60×90 ép gỗ

Thông tin liên hệ: Juliette Wedding Studio

Tại Hà Nội:

40 Bạch Mai, Hà Nội – ĐT: 84-4 36226423

104 Phố Huế, Hà Nội – ĐT: 84-4 39431984

108 Phố Huế, Hà Nội – ĐT: 84-4 39438310

Tại TP. Hồ Chí Minh:

46 Đường 3/2, Q.10, TP.HCM – ĐT: 84-8 22117183

Xưởng may:

40 Bạch Mai, Hà Nội – ĐT: 84-4 36226423

Website: www.juliette.com.vn

Email: [email protected]

Đỗ Thu

Ảnh: www.juliette.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất