Jasmine Spa

16:07, 15/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Với một không gian nhỏ và giản dị, Jasmine từ lâu đã là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn lựa chọn cho mình một không gian thư giãn – làm đẹp chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Jasmine còn được biết đến với nhiều liệu pháp chăm sóc sắc đẹp lý tưởng, đặc biệt là liệu pháp mat-xa và chăm sóc da mặt hoàn hảo. Jasmine thu hút khách hàng nhờ vào bàn tay khéo léo và điêu luyện của đội ngũ nhân viên tận tình. Sự quyến rũ của spa còn được thể hiện trong từng giọt tinh dầu được đặc chế độc quyền tại Malaysia từ 100% tinh chất thiên nhiên, đảm bảo mang lại cho làn da sự tươi trẻ đến không ngờ. Liệu pháp mat-xa toàn thân Jasmine Aromatherapy Body Massage đảm bảo phục hồi, xoa dịu và giải độc toàn thân với các sản phẩm uy tín bậc nhất của thương hiệu Ingrid Millet (Paris – Pháp), đặc trị cho làn da trưởng thành.

jasmine-spa

Các liệu pháp tăng cường bảo vệ da, giúp giảm nếp nhăn và chống lão hóa khác như bổ sung dưỡng chất – Perle de Caviar Revitalizing và Giải độc vùng da mắt – Detoxifying Eye Treatment đều sử dụng tinh chất cá tằm. Đối với làn da mỏng manh và nhạy cảm, liệu pháp mat-xa bằng muối khoáng Salt Body Scrub sẽ đem lại hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, Jasmine còn cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc, dưỡng móng tay chân, liệu pháp săn chắc ngực & thon gọn cơ thể, đi kèm với liệu pháp tẩy lông hiệu quả sử dụng công nghệ wax tiên tiến thế giới. Dịch vụ chăm sóc da và spa cho nam giới cũng được Jasmine đặc biệt chú trọng và phát triển.

Địa điểm

45 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, HCM, Vietnam

T: +84 8 3827 2737

E: [email protected]

W: jasminespa.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất