Im lặng đúng lúc để trở thành người phụ nữ tinh tế, giữ chân đàn ông mà chẳng cần phải nói một lời

10:45, 09/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Kiểu phụ nữ khiến cánh đàn ông cảm thấy sợ hãi nhất chính là người nói quá nhiều, hay càm ràm mãi một chuyện. Đặc biệt là khi cãi nhau sẽ lôi mọi lỗi lầm trong quá khứ của đối phương ra để chứng minh rằng anh ta sai lầm như thế nào. Thực ra để […]

Kiểu phụ nữ khiến cánh đàn ông cảm thấy sợ hãi nhất chính là người nói quá nhiều, hay càm ràm mãi một chuyện. Đặc biệt là khi cãi nhau sẽ lôi mọi lỗi lầm trong quá khứ của đối phương ra để chứng minh rằng anh ta sai lầm như thế nào. Thực ra để giữ chân đàn ông, đôi khi bạn chỉ cần im lặng đúng lúc là đủ. Cùng xem phụ nữ tinh tế sẽ giữ chân đàn ông mà chẳng cần phải nói như thế nào nhé.

Trong tình yêu, đôi khi nếu quá rạch ròi trong chuyện ai đúng ai sai thì mối quan hệ đó sẽ trở nên gượng gạo và dễ trở nên “chết yểu từ trong trứng nước”. Ngược lại, nếu biết nhường nhịn một chút, biết cách lùi một bước để tiến hai, biết im lặng đúng lúc thì đó mới chính là người phụ nữ thông minh.

Vào một số thời điểm nhất định, biết cách im lặng có thể cứu vãn tình cảm của hai người. Lặng im một chút để cả hai có thời gian suy nghĩ và bình tĩnh lại sẽ làm đối phương càng trân trọng và thêm yêu bạn hơn.

Im lặng để anh ấy có không gian riêng tư

Im lặng để anh ấy có không gian riêng tư Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bất cứ ai cũng có những lúc khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống. Có những lúc chỉ muốn được ở một mình để chiêm nghiệm lại những suy nghĩ và hành động đã qua. Đó là thời gian mỗi người được sống thật với chính mình nhất mà không phải bận tâm đến cảm xúc của bất kỳ ai. Đôi khi, sau một ngày dài áp lực, người ta cần được ở một mình để bình lặng lại cảm xúc, để có tâm trí lại tiếp tục đối diện với giông bão ngày mai.

Nếu anh ấy bày tỏ mong muốn được ở một mình thì bạn hãy tôn trọng điều đó. Hãy kiên nhẫn chờ đến khi đối phương thực sự sẵn sàng chia sẻ với bạn về tất cả mọi chuyện. Đừng tạo áp lực cho họ, đừng đòi hỏi hay bắt buộc anh ấy phải luôn tâm sự với mình và cũng đừng đặt câu hỏi nghi ngờ tại sao họ cần có thời gian một mình. Ai cũng có quyền có những khoảng thời gian riêng tư dành cho bản thân. Nếu thật sự yêu đối phương, bạn nên hiểu và thông cảm cho anh ấy.

Im lặng để đối phương có thời gian suy ngẫm về sai lầm của mình

Đàn ông có cái tôi và tự ái rất lớn, nếu anh ấy sai thì bạn chỉ cần nói một lần là được. Việc đào sâu lỗi lầm và càm ràm mãi không dứt sẽ khiến anh ấy thấy mệt mỏi và bực bội. Thậm chí có những cô nàng mỗi khi đụng chuyện là lại lôi những chuyện trong quá khứ ra để nhắc nhở người yêu của mình. Điều này sẽ động chạm đến tự tôn của đối phương. Từ ngại ngùng, xấu hổ, anh ấy sẽ chuyển sang tức giận và có thành kiến với bạn lúc nào không hay.

Khi xảy ra mâu thuẫn, sau khi đã giải thích quan điểm của mình mà nếu đối phương vẫn chưa chịu hiểu thì việc tốt nhất là bạn nên im lặng. Im lặng đúng lúc cần thiết để cả hai có thời gian bình tĩnh và suy nghĩ về lỗi lầm của mình. Nếu hai người cứ tranh cãi không dứt, thi nhau nói đến khi một người nhận thua mới thôi – điều này không những không giải quyết được vấn đề mà còn khiến cả hai đều bực bội và ấm ức. Từ đó trong mắt đối phương bạn sẽ trở thành kẻ thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và đó cũng là cái cớ để anh ta trách ngược lại bạn.

Là phụ nữ cần im lặng để ra đi đầy kiêu hãnh

Là phụ nữ cần im lặng để ra đi đầy kiêu hãnh Marry

Khi đã chịu đủ những tổn thương mà đối phương gây ra cho mình, khi mọi lời nói hay khuyên ngăn đều không thay đổi được anh ta thì đã đến lúc bạn nên lựa chọn buông tay. Hãy im lặng và rời đi trong sự kiêu hãnh. Nếu như bạn còn khóc lóc níu kéo hay khóc lóc ầm ĩ cho hả dạ thì chỉ khiến đối phương cảm thấy phiền phức và thêm coi thường bạn mà thôi.

Nói đúng lúc, im lặng đúng thời điểm sẽ giúp bạn có cách xử sự đúng đắn. Không làm tổn thương đối phương cũng không tổn thương chính mình, im lặng đúng lúc cho thấy bản lĩnh cùng sự tự tin của bạn trong cuộc tình này. Để cánh đàn ông biết rằng họ cũng cần thể hiện tình yêu thật chân thành với sự tôn trọng thì mới giữ được trái tim của chị em phụ nữ.

Xem thêm: Hãy Tập Sống Lạnh Lùng Và Im Lặng – Lời Khuyên Cho Mọi Cô Gái Trưởng Thành

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading