Độc đáo BST Nhẫn cưới Promis – Lời hứa trái tim từ Huy Thanh Jewelry

10:00, 25/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Mang những rung động tình yêu cùng lời hứa kết đôi, Huy Thanh Jewelry đã cho ra đời BST nhẫn cưới Promis là lời hứa từ trái tim gửi tới nửa yêu thương.

Từ những rung động đầu đời đến lúc trái tim hoà chung một nhịp, là cả quá trình gắn bó, trao gửi, cảm thông của đôi lứa, để kết lại một tình yêu mà cả hai tự nhủ sẽ giữ nhau tới cuối đời. Đó chính là thông điệp lớn nhất mà Huy Thanh Jewelry muốn truyền tải.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với thiết kế độc đáo, tinh xảo và đa dạng, mỗi đường nét của từng chiếc nhẫn mang trong mình nguồn cảm hứng bất tận từ tình yêu, lòng chung thủy, giữ lời hứa xuất phát từ trái tim đến hạnh phúc trăm năm.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp 2

Nhẫn cưới “Le Soleil”

Mang ý tưởng “Tình Yêu chúng mình là Duy Nhất”, mỗi chiếc nhẫn được gắn một viên đá hoặc kim cương chủ đạo tượng trưng cho điều duy nhất đó.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp 3

Nhẫn cưới “Lisse”

Được thiết kế theo phong cách cổ điển với các hoạ tiết đơn giản, không gắn đá. Chính vì sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế, nhẫn cưới Lisse có độ bền cao theo năm tháng sử dụng.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp 4

Nhẫn cưới La Nuit

Mang theo ý nghĩa về bầu trời đêm có mặt trăng và những vì sao. Nhẫn được thiết kế với một đá chủ ở giữa và các đá nhỏ xung quanh, tạo độ lấp lánh cho cặp nhẫn. Hơn nữa, theo quan niệm người phương Đông, cặp nhẫn còn ý nghĩa vợ chồng hạnh phúc, con cháu đề huề.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp 5

Nhẫn cưới “Les Étoiles”

Với ý tưởng “Ước mơ Anh và Em”, mỗi chiếc nhẫn được gắn nhiều đá hoặc kim cương nhỏ như những vì sao trên trời thể hiện cho những ước mơ tình yêu.

huy thanh jewelry nhẫn cưới đẹp 6

Nhẫn cưới kim cương  “Lueur”

Tên gọi “Lueur” mang ý nghĩa toả sáng, như dẫn lối mỗi trái tim tìm thấy nửa còn lại của mình. Bởi thế, mỗi chiếc nhẫn được gắn duy nhất một viên kim cương như trái tim cũng chỉ hướng đến 1 tình yêu duy nhất.

Đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng lần này, Huy Thanh Jewelry tin rằng BST nhẫn cưới Promis sẽ là kỷ vật kết đôi hoà hợp giữa trái tim và lý trí cho hạnh phúc bền lâu của mỗi cặp đôi.

Hơn nữa, nếu mua nhẫn cưới Huy Thanh Jewelry tại Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng (diễn ra vào ngày 29&30-7 tại khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội), các cặp đôi sẽ nhận ngay ưu đãi 22% và hàng trăm phần quà hấp dẫn từ vòng quay may mắn khi check-in tại gian hàng của Huy Thanh Jewelry.

Đến với Huy Thanh Jewelry và chọn cặp nhẫn cưới dành riêng cho bạn!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất