Hữu Châu dẫn đầu đàn trai đến hỏi cưới Ngọc Lan

14:47, 22/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 5 bình luận  2 love

Sáng ngày 22.7.2016, NSUT Hữu Châu đã có mặt sớm ở nhà diễn viên Thanh Bình, cùng chú rể, dàn bưng quả và họ hàng nhà trai đến xin hỏi cưới “kiều nữ” Ngọc Lan.

Sáng ngày 22.7, diễn viên Thanh Bình đã chuẩn bị đôi ngũ tề chỉnh, mặc áo dài truyền thống lịch lãm cùng dàn bưng quả đàn trai và “ông mai” NSUT Hữu Châu đến nhà Ngọc Lan ở Bình Tân để làm lễ ăn hỏi. Do cùng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, tính tình lại vui vẻ hòa đồng, Thanh Bình – Ngọc Lan được nhiều đồng nghiệp yêu quý và chấp nhận bưng quả giúp.

Ông "đại diện" bên chú rể và dàn bưng quả

Ông “đại diện” bên chú rể và dàn bưng quả siêu nhắng nhít đang hăng hái pose ảnh khi đến nhà cô dâu.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thanh Bình chọn bộ áo dài nam cách điệu

Thanh Bình chọn bộ áo dài nam cách điệu màu xám trẻ trung và thanh lịch đến hỏi vợ.

 

 dàn bưng quả toàn sao

Dễ nhận thấy những gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ phía Nam, góp mặt trong dàn bưng quả toàn sao khủng của Thanh Bình: Trương Nam Thành, Quốc Trường, Bảo Sơn ….

 

Dàn bưng quả nhà gái cũng toàn những gương mặt xinh đẹp

Dàn bưng quả nhà gái cũng toàn những gương mặt xinh đẹp như Khánh Hiền, Hồ Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh… Các nàng phụ dâu tươi tắn trong bộ áo dài hồng phấn nữ tính.

13718524_1733522563554254_2719362442361300853_n

Dam-hoi-Ngoc-Lan-Thanh-Binh015

Nhà Ngọc Lan ở Bình Tân được trang hoàng theme hồng lãng mạn, với cổng hoa kết từ hoa hồng trắng, hồng đủ loại với lá cây tươi, rất rực rỡ và sống động.

Dam-hoi-Ngoc-Lan-Thanh-Binh004

 

Bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên cũng được trang trí hoa hồng trắng, hồng phấn lãng mạn, ở giữa là chữ Hỷ sơn son thiếp vàng

 

Bàn nhóm họ trang trí tông hồng

Bàn nhóm họ trang trí tông hồng phớt với các lọ hoa trắng chen lẫn nến trắng, tạo sự lãng mạng và thanh khiết.

Ngọc Lan e ấp trong bộ áo dài voan màu hồng

Ngọc Lan e ấp trong bộ áo dài voan màu hồng phấn pha sắc xám đồng bộ với áo dài cưới cách tân của Thanh Bình, cả hai ra mắt quan viên hai họ.

 

Chủ rể đeo đôi bông tai đám hỏi

Chủ rể đeo đôi bông tai đám hỏi cho cô dâu

 

Ngọc Lan khóc

Ngọc Lan vốn là người mau nước mắt. Khi nghe mẹ dặn dò về trách nhiệm của người vợ trong gia đình, cô không nén được xúc động, ôm lấy mẹ òa khóc

Sau khi cùng làm lễ trước bàn thờ gia tiên, lễ ăn hỏi theo nghi thức truyền thống kết thúc. Ngọc Lan và Thanh Bình nhanh chóng thay đổi trang phục để ra nhà hàng làm lễ đính hôn.

Ngọc Lan lãng mạn trong bộ váy cưới trắng

Ngọc Lan lãng mạn trong bộ váy cưới trắng của Joli Poli

Cả hai đến nhà hàng

Được biết, trang phục cưới của Ngọc Lan – Thanh Bình đều do NTK Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Bộ áo dài của Thanh Bình là kiểu áo cách tân với phần vạt áo đắp chéo, sử dụng nút to thay cho kiểu nút áo dài truyền thống, tạo vẻ nam tính mạnh mẽ cho bộ trang phục. Trên vai áo, họa tiết hoa thêu 3D nổi làm bộ áo dài trông mềm mại hơn nhưng vẫn không kém phần nam tính. Trong khi đó, áo dài cưới của Ngọc Lan làm từ chất liệu ren, bên trên đắp voan lưới tạo nên vẻ bồng bềnh, sang trọng và lãng mạn. Phần ngực áo đính hoa nổi 3D tuyệt đẹp.

Bộ áo dài cô dâu chú rể

Bộ áo dài cô dâu chú rể đồng bộ

 

trang phục cô dâu chú rể

Trong lễ đính hôn, Thanh Bình chọn cho mình bộ suit cài nơ thanh lịch màu xanh đen. Trong khi đó, Ngọc Lan chọn bộ váy chữ A bồng bềnh nhẹ nhàng màu trắng. Thiết kế phần tay áo bồng bềnh bằng chất liệu xuyên thấu, bên trên đính họa tiết ren nổi 3D hình hoa lá giúp che bớt các khuyết điểm cơ thể, giúp Ngọc Lan nổi bật như nữ thần Hy Lạp

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất