Hương ngày hạnh phúc

00:26, 07/08/2017 bởi: Hoàng Anh
 1 bình luận  0 love

Người ta nói mùi hương là thứ dễ gợi lại cảm xúc nhất: chỉ thoáng một nốt thân quen là nguyên một ký ức, và đôi khi, cả một hạnh phúc tràn về.

Something old, something new, something borrowed, something blue, and a silver sixpence in her shoe…(Bài thơ vần truyền thống của Anh diễn tả cô dâu nên mang gì vào ngày cưới để đem lại may mắn) Cô dâu tương lai sẽ mang theo mình hương thơm nào khi bước lên xe hoa?

Hương ngày hạnh phúc - Nước hoa ngày cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hương ngày hạnh phúc – Nước hoa ngày cưới

Người ta nói mùi hương là thứ dễ gợi lại cảm xúc nhất: chỉ thoáng một nốt thân quen là nguyên một ký ức, và đôi khi, cả một hạnh phúc tràn về. Ấy thế nhưng giữa những bận rộn ngày cưới, có bao nhiêu cô dâu nhớ chấm một nhấn hương lên cổ cao yêu kiều trước khi cài nút áo cưới cuối cùng, để tận cùng cuộc đời vẫn có thể sống lại cái ngày tuyệt đỉnh hạnh phúc ấy? Cái khoảnh khắc vẹn toàn trước khi đặt chân lên thánh đường hôn nhân ấy có khi chỉ cần một chấm hương xa xưa ấy.

Cô dâu Việt Nam, đám cưới phải lo toan bốn bề tám hướng để bác mẹ đôi họ vừa lòng, bạn bè vui chung, và bản thân mình cũng hạnh phúc. Nhưng không giống như nhiều người nghĩ, việc chọn một mùi nước hoa cho ngày lễ của chính mình lại không hề phức tạp. Hãy chọn mùi hương mà bạn thực sự muốn, bất chấp ai nói gì, bất chấp thời tiết, bất chấp mùa màng, bất chấp mọi quy luật về dùng nước hoa.

Dù bạn có là người hay vì người khác đến mức nào, thì hãy chỉ một ngày thôi, cho mình được phép vì mình. Mùi hương bạn chọn dù ai có không thích, thì họ cũng sẽ không ở bên bạn lâu trong lễ cưới bận rộn. Chỉ có bạn, và chàng – người đàn ông đích thực của cuộc đời mới chìm đắm trong những thoảng hương tình tứ, và mùi hương ấy chắc chắn sẽ đi theo hai bạn đến tận cùng hạnh phúc.

Something Old

Hãy dùng mùi hương bạn chọn trong cuộc hẹn đầu tiên với chàng. Mùi hương ấy sẽ nhắc nhở cả hai người cái ngày đầu tiên khi chàng được đứng gần bạn và ngửi thấy mùi thơm thoảng từ ngấn cổ mềm mại, khi tim đang đập rộn ràng và những lời ong bướm vẫn còn bẽn lẽn. Khi bạn bước lại gần chàng bên bàn thờ ông bà, chàng sẽ hiểu rằng mùi hương ấy chỉ để dành cho hai bạn, như một sợi chỉ đỏ thơm ngát cuốn buộc lại chương Hẹn Hò của Tình Yêu, để mở ra rất nhiều chương Thương Yêu và Ân Tình tiếp theo.

Something New

Dành thời gian để đi thử (thật nhiều) và mua (một chai) nước hoa chỉ để dùng trong ngày cưới và tuần trăng mật là một cách dành thời gian thêm cho những cô bạn gái thân, đồng thời cũng tự cho mình thời gian nghỉ ngơi giữa những ngày chuẩn bị đám cưới mệt nhoài. Bạn có thể là nàng công chúa với Princess của Vera Wang, hay cô gái bí ẩn với Santal Blush của Tom Ford, thậm chí hoang dại và tự do với Bohemian Wedding của Rich Hippie.

13

Princess – Vera Wang

9

Santal Blush – Tom Ford

Something Borrowed

Để hoàn thành Something Borrowed, các cô dâu thường mượn đồ trang sức của mẹ hay bà đã được truyền qua nhiều thế hệ, hay đôi giày của cô bạn gái thân, để luôn nhớ rằng mình dù đã lập gia đình nhưng vẫn sẽ luôn có sự giúp đỡ. Bạn hãy dùng loại nước hoa mẹ đã dùng trong đám cưới năm xưa, để ba mẹ biết và tự hào bạn đang bước tiếp con đường khó khăn nhưng hạnh phúc mà ba mẹ đã bước: trở thành vợ, thành mẹ.

Something Blue

Escada Into the Blue ngọt ngào mát rượi cho đám cưới ngoài trời mùa Hè, Van Cleef & Arpels Midnight in Paris lãng mạn đến xiêu lòng cho điệu nhảy đầu tiên, Acqua di Parma Blu Mediterraneo khác lạ đến khắc khoải cho biển chiều thênh thang và sóng đang gọi tên hạnh phúc. Và đừng quên đồng xu may mắn giấu trong đế giày nhé.

15

Into The Blue – Escada

Midnight in Paris - Van Cleef & Aprels

Midnight in Paris – Van Cleef & Aprels

 

7

Blue Mediterraneo – Acqua Di Parma

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất