Hướng dẫn chọn váy cho người béo bụng, hông to chuẩn nhất

21:29, 12/01/2019 bởi: Khôi phạm
 0 bình luận  0 love

Đối với những bạn gái có thân hình hơi béo một chút đặc biệt là bụng béo thì việc mặc váy làm sao cho đẹp là vấn đề hết sức quan trọng. Sau đây, chúng tôi xin tư vấn những mẫu váy cho người béo và cách chọn váy cho người béo, mập. Chúc các bạn nữ luôn tự tin và xinh đẹp!

Hôm nay chupanhgiare.com sẽ mách các bạn chọn được những chiếc váy phù hợp với các cô nàng mũm mĩm nhé!

Váy là "vật bất ly thân" của các cô gái, là món đồ "must item" trong tủ đồ của phái đẹp. Váy mang lại vẻ ngoài đa phong cách cho phụ nữ, từ đơn giản ngọt ngào, đến cá tính nổi loại, thậm chí sexy hay gợi cảm thì món đồ này cũng đều đáp ứng được. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

Chọn váy cho người béo bụng như thế nào để che dáng là điều nhiều chị em lo lắng

Thế nhưng chọn váy cho người béo bụng lại là bài toán khó của nhiều chị em bởi không phải ai cũng biết cách lựa chọn thông minh để khiến chiếc váy giúp bản thân trở nên đẹp toàn diện hơn. Với những cô nàng sở hữu vòng eo ngấn mỡ, hông to quá khổ thì việc chọn váy cũng cần "cân đo đong đếm" kỹ lưỡng.

Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn váy để che béo bụng dưới đây nhé!

Cách chọn váy cho người bụng béo, hông to

Lời khuyên nên làm:

– Nên chọn váy liền thân có thiết kế dáng suông, xòe nhẹ, dáng chữ A hoặc có thân dưới hơi bồng bềnh một chút. Phần thân dưới của váy xòe ra sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn mỡ và vòng hông to quá khổ.

– Chọn váy cần lưu ý đến độ rộng. Nên mặc những chiếc váy vừa vặn, có độ xòe vừa phải, không quá rộng thùng thình cũng không chật chội khó thở. Điều quan trọng nhất khi mặc bản thân phải cảm thấy vừa vặn và tự tin.

– Bụng béo hông to tốt nhất bạn nên chọn những chiếc váy đơn giản, thanh lịch và có những đường ly nhấn nhá ngay tại phần eo bánh mỳ sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Không nên:

– Một trong những nguyên tắc chọn váy cho người béo bụng bạn cần nhớ đó là tuyệt đối tránh xa những kiểu váy bó sát cơ thể hay có quá nhiều chi tiết diêm dúa quá đà. Những kiểu váy thiết kế cầu kỳ sẽ càng cho vòng eo và phần hông của bạn trở nên đồ sộ.

– Không chọn những chiếc váy có đường eo quá cao, sẽ dễ để lộ phần eo bánh mỳ mà những cô nàng béo bụng đang cố gắng che giấu.

Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

Diện váy ôm bó sát chỉ khiến phần bụng mỡ của bạn bị lộ rõ

Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

Nên chọn váy có đường eo thấp vừa phải thay vì những chiếc váy có eo cao sẽ dễ làm lộ vòng 2 bánh mỳ

2. Lưu ý khi chọn váy họa tiết

Nguyên tắc mặc đẹp dành cho các nàng bụng béo hông to đó là không chọn những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng. Chúng sẽ khiến người đối diện để ý đến nhược điểm của bạn ngay lập tức. Bên cạnh đó những kiểu hoa văn to bản cũng không phải gợi ý cho các cô nàng bụng béo bởi nó sẽ khiến bạn trông "phì nhiêu" hơn.

=> Lời khuyên: nên chọn váy có họa tiết nhỏ nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

  • Họa tiết nhỏ nhã nhặn kết hợp cùng màu tối mang lại cảm giác thon gọn cho các nàng eo bánh mỳ

    Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

    Với những chiếc váy suông họa tiết như thế này thì bạn không còn phải quá lo lắng về bụng béo, hông to3. Chọn màu sắc váy cho người bụng béo
    Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết thì các nàng béo bụng cũng nên lưu ý đến màu sắc khi chọn váy cho mình. Đây cũng là cách mặc đồ cho người mập mà các nàng nên ghi nhớ. Những gam màu tối như đen, xanh than, đỏ đô… hoặc những trang phục có 1 tông màu là gợi ý thông minh dành cho các nàng. Ngoài ra khi chọn váy cho người béo bụng, bạn có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn. 

  • Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

    Chọn tông màu trên sáng, dưới tối giúp các nàng tạo cảm giác thon gọn hơn

    Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

    Hoặc nên kết thân với những gam màu tối thay vì những màu sắc quá sáng
    4. Chọn phụ kiện đi kèm

  • Bên cạnh những nguyên tắc chọn váy cho người béo bụng, thì những cô nàng có vòng eo bánh mỳ cũng nên lưu ý đến phụ kiện. Lựa chọn phụ kiện một cách thông minh, tinh tế cũng là điểm cộng giúp các nàng đánh lừa được cơ thể "thừa mỡ" của mình. Một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn được cài nhẹ ở eo hay một đôi giày cao gót giúp thân hình trở nên duyên dáng hơn là những lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

  • Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

    Phụ kiện đi kèm như thắt lưng, giày cao gót là những món đồ cần thiết mà các cô nàng bụng béo nên bổ sung

    Chọn váy cho người béo bụng, hông to che dáng hiệu quả

    Chúng sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn mà không hề bị lộ nhược điểm vòng 2

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất