Hot girl Midu bất ngờ làm đám hỏi với đại gia

18:39, 30/12/2014 bởi: CARMEN8X
 5 bình luận  5 love

Sau khi hot girl đình đám đất Bắc Tâm Tít quyết định kết thúc đời độc thân, người đẹp Midu gây bất ngờ không kém khi bí mật làm lễ ăn hỏi cùng đại gia Sài Thành. Chỉ những người bạn thật sự thân thiết mới biết được điều này và rất hiếm hoi hình ảnh được tiết lộ

Đám hỏi của Midu được trang trí bằng tông màu tím lãng mạn cùng những hình ảnh gần gũi với cả hai. Người đẹp quyết định lên xe hoa khi không còn muốn gắn bó với showbiz hào nhoáng và muốn tập trung kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, ảnh cưới cùng ngày lên xe hoa chính thức vẫn chưa được tiết lộ với báo giới.

Không gian màu tím hồng lãng mạn trong lễ đính hôn của Midu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bàn Gallery được trang trí với tông màu tím hồng đầy lãng mạn trong lễ đính hôn của Midu

3

Sắc màu tím rất được các sao nữ showbiz Việt ưa chuộng trong những đám cưới gần đây như Lê Khánh, Nhật Kim Anh và giờ là Midu

Midu cùng bạn trai bị bắt gặp đi xem phim chung  từ tháng 3/2013. Ngay khi công khai tình, cảm gia thế chàng trai này khiến nhiều người choáng váng.  Phan Thành là đại gia thứ thiệt và có bộ sưu tập xế hộp khủng  từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom… Theo nhiều nguồn tin cho biết, tổng giá trị của BST “xế khủng” này lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành, chồng Midu

Bộ sưu tập xế hộp gây choáng của Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu

Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh – Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu – Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được xếp vào loại có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng….

Những phụ kiện cưới tự tay Midu thực hiện

Midu khoe ảnh tự tay thiết kế những vật trang trí đẹp mắt trong ngày trọng đại. Người đẹp vốn là người rất khéo tay nên thường xuyên làm những món đồ trong ngày đặc biệt

Hình ảnh về lễ đính hôn midu

Hình ảnh đính hôn của Midu được bạn bè tiết lộ trên mạng xã hội gây xôn xao

Midu tinh khôi trong váy cưới trắng

Midu tinh khôi với váy cưới trắng

6

Midu cùng đại gia, chồng sắp cưới Phan Thành

Tiến Thành

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất